ทีคิวเอ็มผนึกBKI ส่งซีรีส์ "ประกันเบาใจ"

06 พ.ค. 2563 | 02:00 น.

ทีคิวเอ็มผนึกกรุงเทพประกันภัย ส่งประกันซีรีส์พิเศษ “ประกันเบาใจ” ชู 5 ผลิตภัณฑ์ หวังเพิ่มทางเลือกคุ้มครองและป้องกันความเสี่ยงสำหรับมนุษย์เงินเดือนและฟรีแลนซ์ พร้อมแคมเปญเอาใจให้ผ่อนจ่ายค่าเบี้ยสูงสุด 10 เดือน

ระหว่างที่ทุกภาคส่วนกำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจถดถอยจากผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้หลายองค์กรทยอยปรับลดเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจ แต่บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด(TQM) ยังเดินหน้าตามแผนธุรกิจ เพื่อไปสู่ผู้นำดิจิทัลอินชัวรันส์โบรกเกอร์แห่งภูมิภาคอาเซียน เห็นได้จากความพยายามทรานส์ฟอร์มองค์กรทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ท่ามความความเสี่ยงและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยครอบคลุมทั้งประกันชีวิตและรักษาตลาดหลักประกันวินาศภัย เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันบ้าน ประกันภัยทรัพย์สินและประกันกลุ่มองค์กร

 

ล่าสุดได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI จับจังหวะหยุดเชื้อเพื่อชาติหรือการเว้นระยะห่างทางสังคม พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันซีรีส์พิเศษ ประกันเบาใจด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ โดยผ่อนจ่ายสูงสุด 10 เดือน เพื่อให้ความคุ้มครองและป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นสำหรับมนุษย์เงินเดือนและฟรีแลนซ์ 

 

ทีคิวเอ็มผนึกBKI ส่งซีรีส์ "ประกันเบาใจ"

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดเปิดเผยว่า แนวโน้มผู้ว่างงาน ที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมที่เพิ่มขึ้นแล้วกว่า 1.2 ล้านราย ทำให้บริษัทต้องการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มฟรีแลนซ์ เพราะนอกจากรายได้จะปรับลดหรือหดหายไป 50% แล้วยังได้เบาใจและเบากระเป๋าในการซื้อประกันภัย ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก 4 ปีก่อน ที่ร่วมกับ BKI พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อมนุษย์เงินเดือนและประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ทั้งฟรีแลนซ์และมนุษย์เงินเดือน ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยง โดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสวัสดิการสุขภาพ ขาดหลักประกันในชีวิต จึงเป็นแนวคิดในการออกแบบประกันซีรีส์พิเศษ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้ง 2 กลุ่มให้มีหลักประกันให้ชีวิต แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤติ เจ็บป่วยขาดรายได้ ก็ยังมีประกันดูแล

 

ด้านนายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร BKI กล่าวว่า สถานการณ์ปัจจุบันประกันภัยยิ่งมีความสำคัญและจำเป็นต่อการดำเนินชีวิต เพราะขณะที่รายได้ลดและเงินออมมีอยู่น้อยแล้ว หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อย่างน้อยยังมีประกันดูแลและให้ความคุ้มครอง ทั้งมนุษย์เงินเดือนและฟรีแลนซ์

จริงๆ ในภาวะเศรษฐกิจดี คนมีรายได้มั่นคง เรื่องประกันก็เป็นความจำเป็นที่ต้องมีไว้ แต่สถานการณ์ปัจจุบันประกันภัยยิ่งมีความสำคัญ และเราออกกรมธรรม์ด้วยค่าเบี้ยไม่กี่บาทแต่มอบความคุ้มครองเพียงพอและเหมะสมโดยทางทีคิวเอ็มมีช่องทางและฐานลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์พร้อมทั้งให้เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยได้นานถึง 10 เดือน

 

นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า นอกจากค่าเบี้ยไม่แพงแล้ว ผู้บริโภคสามารถแบ่งจ่ายได้อย่างเบาๆ และสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเอง ตลอด 24 ชั่วโมง

 

หน้า 14 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,571 วันที่ 3 - 6 พฤษภาคม .. 2563