ตระกูลจุฬางกูร พร้อมเปิดสนาม“ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ”

30 เม.ย. 2563 | 12:46 น.

พร้อมรับมือขาหวดวงสวิง หลัง ศบค.คลายล็อกดาวน์ ดีเดย์ 3 พ.ค.

ภายหลังศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. เห็นชอบให้ผ่อนคลาย"ล็อกดาวน์" 6 กลุ่มกิจการ กิจกรรม ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทางศบค.กำหนดให้มีมาตรกลางของแต่และกิจการ กิจกรรมกำหนดให้ผู้ให้สถานบริการ หรือผู้ประกอบการในแต่ละกิจการหรือกิจกรรมปฎิบัติตาม ดังนี้

1.ตลาด ตลาดสด ตลาดนัด ตลาดน้ำ ตลาดชุมชน ถนนคนเดิน แผงลอย 2.ร้านจำหน่ายอาหาร อาหารทั่วไป ร้านเครื่องดื่ม ขนมหวาน ไอศกรีม (นอกห้างสรรพสินค้า) ร้านอาหารริมทาง รถเข็น หาบเร่

 

3.กิจการค้าปลีกส่ง ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อบริเวณพื้นที่นั่ง ยืน รับประทาน รถเร่หรือรถวิ่งขายสินค้าอุปโภคบริโภค ร้านค้าปลีกขนาดย่อย ร้านค้าปลีกชุมชน ร้านค้าปลีกธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม 

 

4.กีฬา สันทนาการ กิจกรรมในสวนสาธารณะ ได้แก่ เดิน รำไทเก็ก สนามกีฬากลางแจ้งที่เป็นการออกกำลังกายโดยไม่ได้เล่นเป็นทีมและไม่ได้มีการแข่งขัน เทนนิส ยิงปืน นิงธนู จักรยาน กอล์ฟ และสนามซ้อม  5.ร้านตัดผม เสริมสวย เฉพาะตัด สระ ไดร์ และ 6.อื่นๆ ได้แก่ ร้านตัดขนสัตว์ ร้านรับเลี้ยงรับฝากสัตว์

ล่าสุดเฟสบุ๊คสนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ ซึ่งตระกูลจุฬางกูร เป็นเจ้าของได้ประกาศ เรียนนักกอล์ฟ ผู้ทรงเกียรติสนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับจะเปิดให้บริการตามปกติตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม  2563 เป็นต้นไป

 

ตระกูลจุฬางกูร พร้อมเปิดสนาม“ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ”