เปิด“จิณณ์เวลบีอิ้ง” ป้องภัย“โควิด-19” ดูแลผู้สูงวัย 24 ชม.

03 พ.ค. 2563 | 08:55 น.

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ปกป้องผู้สูงอายุ พ้นภัยโควิด-19 ยกระดับ โครงการ“จิณณ์ เวลบีอิ้ง” ดูแลเข้ม 24 ชั่วโมง มั่นใจไม่มีโอกาสรับเชื้อจากภายนอก

ผู้สูงอายุ กลายเป็นกลุ่มเปราะบาง ที่บุตรหลานต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป แนะทางเลือกการดูแลสุขภาพ ปกป้องผู้สูงวัยให้ปลอดภัยห่างไกลจาก COVID-19

 

นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือCOVID-19 ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าไวรัสชนิดนี้จะคงอยู่ยาวนานต่อเนื่องไปอีกหลายเดือน จนก่อให้เกิดความกังวลใจในกลุ่มผู้สูงวัย ทั้งที่มีสุขภาพแข็งแรงและมีโรคประจำตัว เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงที่จะมีอาการรุนแรงและมีอัตราการเสียชีวิตสูงเมื่อได้รับเชื้อ

นพ.บุญ วนาสิน

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด ได้เปิดพื้นที่ “จิณณ์ เรสซิเดนซ์” ภายใน โครงการ “จิณณ์ เวลบีอิ้ง” ให้บริการสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่ปลอดภัย มีการดูแลรักษาเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ให้รู้สึกอุ่นใจในสถานที่ที่ปลอดภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ในบรรยากาศเสมือนบ้าน มีความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีบริการเกี่ยวกับกิจกรรมฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย จาก Jin Wellness Clinic ที่ให้บริการในการดูแลรักษาและฟื้นฟูสุขภาพในระยะยาวแบบบูรณาการ ด้วยการออกแบบโปรแกรม กิจกรรมเพื่อป้องกัน และชะลอความเสื่อมจากโรคภัยแบบเฉพาะบุคคลอีกด้วย

เปิด“จิณณ์เวลบีอิ้ง” ป้องภัย“โควิด-19” ดูแลผู้สูงวัย 24 ชม.

 

“เรียกได้ว่า ที่จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงวัยระยะยาวโดยมีโรงพยาบาลธนบุรีบูรณาอยู่ในบริเวณเดียวกัน”

 

หน้า 19-20 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,570 วันที่ 30 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2563