ชาเม่ X แสนสิริ จัดแคมเปญเจาะคนรุ่นใหม่

28 เม.ย. 2563 | 05:49 น.

“ชาเม่xแสนสิริ" จับมือต่อยอด Health & Beauty Solution สร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กลุ่มลูกค้าลูกบ้านแสนสิริ พร้อมก้าวสู่ผู้นำด้าน well-being

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ “ชาเม่” เปิดเผยว่า ชาเม่ร่วมกับแสนสิริ สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการสุขภาพและความงามและวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการรุกตลาดร่วมกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ เพื่อต่อยอดเป็น Health and Beauty Solution ดูแลครบเรื่องสุขภาพและความงาม

ชาเม่ X แสนสิริ  จัดแคมเปญเจาะคนรุ่นใหม่

                                   นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์

การจับมือครั้งนี้ ชาเม่มองว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใกล้ตัว ประกอบกับไลฟสไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น เนื่องด้วยปัญหาสภาวะแวดล้อมต่างๆ จึงทำให้การมีสุขภาพที่ดีเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคล้วนต้องการ ซึ่งชาเม่เองมีจุดแข็งที่โดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามและสุขภาพ และแสนสิริเองก็เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นการมาร่วมกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการทำการตลาด และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายร่วมกัน

 

นโยบายทางด้านการตลาดในครั้งนี้แตกต่างการทำการตลาดครั้งที่ผ่านๆมา โดยกลยุทธ์มุ่งเน้นในเรื่องการสร้างการมีส่วนร่วม และนำเสนอเรื่องสุขภาพและความงามในการเป็น Health & Beauty Solution ไปยังกลุ่มลูกค้าอสังหาฯ โดยคาดหวังให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดี ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี โดยบริษัทจะใช้สื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ ทั้งสื่อของชาเม่ และสื่อของแสนสิริ ตลอดจนการเข้าถึงผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ “ชาเม่ x แสนสิริ” และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

 

พร้อมเปิดตัวแคมเปญแรก “ชาเม่ ส่งต่อความห่วงใย” ผ่านกิจกรรม SANSIRI CARE ส่งต่อความห่วงใย เพื่อสุขอนามัยที่ดีด้วยกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์ ชาเม่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจลและ แฮนด์ สเปรย์ ส่งถึงลูกบ้านแสนสิริ นำทีมโดยคุณเชียร์ ฑิฆัมพร และคุณมะนาว ศรศิลป์ บุกเซอร์ไพรส์ เคาะประตูถึงหน้าบ้าน เริ่มต้นจากโครงการสิริเพลส คณาสิริ อณาสิริ รวมถึงคอนโด เดอะเบส เป็นต้น

ชาเม่ X แสนสิริ  จัดแคมเปญเจาะคนรุ่นใหม่

“จากข้อมูล Euromonitor International คาดว่าในปี 2563 ตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยจะมีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ยปีละประมาณ 5-6 %  ทั้งนี้ทางชาเม่ได้เตรียม แผนการตลาดและกลยุทธ์ต่างๆ ให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจปัจจุบัน ทั้งการแตกไลน์สินค้าที่แตกต่าง และโดนใจผู้บริโภคกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม” โดยกลุ่มเป้าหมายของชาเม่เป็นกลุ่ม Millennials ที่สนใจในเรื่องความงามและสุขภาพ ต้องการดูแลตัวเองจากภายใน กลุ่มอายุตั้งแต่ 20-45 ปี เราเข้าถึงคนกลุ่มแมส เรามีฐานลูกค้ากว่า 7ล้านราย ผลิตภัณฑ์ชาเม่เราจัดจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Modern trade และร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยาชั้นนำ  ครอบคลุมไปถึงร้านค้าออนไลน์ และช่องทาง e-commerce ต่างๆ เข่น Lazada, Shopee, JD central เป็นต้น