"เบนซ์"ชวนลูกค้าโพสรูป-สมทบ 500 บาทบริจาครพ.สู้โควิด

28 เม.ย. 2563 | 04:48 น.

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนลูกค้าถ่ายรูปกับรถตนเอง แล้วโพสลงโซเซี่ยลฯ โดยจะให้เงินบริจาครูปละ 500 บาท ตั้งเป้า 2 ล้านบาท เพื่อนำไปมอบโรงพยาบาลสู้โควิด-19

รายงานจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ว่า ร่วมต้านภัยโควิด-19 ด้วยการชวนผู้ใช้เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพสต์ภาพถ่ายกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของตนเอง พร้อมเปิดไฟหน้ารถ และเขียนข้อความให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และใส่ #ShineForTomorrow #MercedesForTomorrow #MercedesBenzThailand เพื่อเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

จากนั้นโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ค หรือ อินสตาแกรม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2563 ซึ่งทุกๆ โพสต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จะร่วมสมทบเงินบริจาค 500 บาท

เมื่อจบโครงการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ตั้งเป้ารวบรวมเงินบริจาคและสมทบเข้าโครงการเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยัง 4 โรงพยาบาลที่เป็นศูนย์กลางการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสถาบันบำราศนราดูร

“แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบัน จำนวนผู้ติดเชื้อจะไม่ได้เพิ่มมากขึ้นมากแล้ว เนื่องด้วยภาครัฐมีนโยบายป้องกันโควิด-19 ที่เข้มข้น ทว่ายังเป็นสิ่งที่ต้องเฝ้าระวังต่อไป เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือแก่บุคลากรทางการแพทย์ใน 4 โรงพยาบาลหลักที่เป็นศูนย์กลางการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยได้ฝ่าวิกฤติโรคระบาดครั้งนี้ได้สำเร็จร่วมกัน” นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว