เดอะมอลล์ ลดทุกห้างสูงสุด 50% ช่วยคนไทยลดภาระค่าครองชีพ

25 เม.ย. 2563 | 12:45 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับนโยบายภาครัฐ จับมือ กระทรวงพาณิชย์ เข้าร่วมโครงการ "พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน" ประกาศลดราคาสินค้าอุปโภค – บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในหลายหมวดหมู่ สูงสุด 50% ห้างในกลุ่มเดอะมอลล์ ทุกสาขา ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ บรรเทาความเดือดร้อนช่วงแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ามอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้าร่วมโครงการ "พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน" ประกาศปรับลดราคาสินค้าอุปโภค – บริโภค สูงสุดถึง 50% ในหลายกลุ่มสินค้า เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและจับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่าที่สุด ได้แก่ หมวดอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ ข้าวสาร น้ำดื่ม นม UHT ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ของใช้ในชีวิตประจำวัน อย่าง กระดาษชำระ ผ้าอนามัย ฯลฯ, ของใช้ชำระร่างกาย อาทิ ยาสระผม สบู่ ยาสีฟัน, ผลิตภัณฑ์ซักล้าง อย่าง ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างห้องน้ำ ฯลฯ 

เดอะมอลล์ ลดทุกห้างสูงสุด 50% ช่วยคนไทยลดภาระค่าครองชีพ

รวมถึง ซอสปรุงรส และอาหารปรุงสำเร็จแช่แข็ง  ซึ่งสินค้าเหล่านี้ล้วนเป็นของที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน จึงถือเป็นการช่วยประชาชนลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อีกช่องทางหนึ่ง โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิถุนายน 2563 ที่ กูร์เมต์​ มาร์เก็ต และ​โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ ทุกสาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบลูพอร์ต หัวหิน

นอกจากนี้ เดอะมอลล์​ กรุ๊ป ยังได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจและคู่ค้าทุกราย ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ด้วยการจัดเตรียมสินค้าในทุกหมวดสินค้าอย่างเพียงพอและต่อเนื่องในทุกสาขา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะมีสินค้าเพียงพอต่อความต้องการอย่างแน่นอน โดยลูกค้าและประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน” ได้ที่ กูร์เมต์​ มาร์เก็ต และ​โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา หรือติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จัดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มเติม อาทิ ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 2 ชิ้นประหยัดกว่า, สินค้าราคาพิเศษสุดช็อค และโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ www.facebook.com/gourmetmatketthailand

เดอะมอลล์ ลดทุกห้างสูงสุด 50% ช่วยคนไทยลดภาระค่าครองชีพ

ก่อนหน้านี้ได้ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ เข้าร่วมโครงการ "พาณิชย์ลดราคาข้าว ช่วยประชาชน" ในฐานะผู้ประกอบการผู้ผลิตข้าวสารภายใต้แบรนด์ โฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงให้ความร่วมมือด้วยการประกาศลดราคาข้าวสาร โฮม เฟรช มาร์ท ทุกประเภท รวมถึง ข้าวสารจากหลากหลายแบรนด์ดังที่จำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป สูงสุด 50% ไปแล้ว