ส.ส.พปชร.ขี่ จยย.หรู ชนปิคอัพ ขณะออกช่วยชาวบ้าน

25 เม.ย. 2563 | 08:10 น.

“สะถิระ”ส.ส.ชลบุรี พปชร.ขี่จักรยานยนต์หรูพุ่งชนกับรถปิคอัพ ขณะนำ“หมูเค็ม”และสิ่งของ ไปช่วยประชาชนในพื้นที่ “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ส่งกำลังใจ เผยเจ้าตัวปลอดภัยแล้ว พร้อมกำชับส.ส.ทุกคนระมัดระวังตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(25เม.ย.)  เมื่อเวลา 12.57  น. เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ BMW พุ่งชนกับรถปิคอัพ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บห-6 ระยอง บริเวณหน้าโชว์รูม BMW นาจอมเทียน  จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี  พรรคพลังประชารัฐ นอนหมดสติอยู่ ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน หน้าผาก แข้งซ้ายหัวเข่าซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวหามส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา

 

ส.ส.พปชร.ขี่ จยย.หรู ชนปิคอัพ ขณะออกช่วยชาวบ้าน

ด้านนายสุชาติ ชมกลิ่น สส.ชลบุรี ในฐานะประธานสส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว. กลาโหม และ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ได้ฝากความเป็นห่วง และเป็นกำลังใจ นายสะถิระ ที่ได้รับบาดเจ็บขณะวิ่งส่งหมูเค็ม ให้กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากจากพิษโควิด-19 

 

นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังได้กำชับตนในฐานะประธาน ส.ส พปชร.ให้ติดตามดูแลอาการของนายสะถิระ  อย่างใกล้ชิด 

 

เบื้องต้น ได้รายงานกลับไปว่า นายสะถิระ ได้รับบาดเจ็บ ศรีษะได้เกิดการกระทบกระเทือนหมดสติ มีบาดแผลตามร่างกาย จากนั้นได้รับการปฐมพยาบาลเร่งด่วนก่อนส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาล  ขณะนี้นายสะถิระ ได้รู้สึกตัว  และได้เข้าห้องเอ็กซเรย์ศรีษะ เบื้องต้นอาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว

 

ส.ส.พปชร.ขี่ จยย.หรู ชนปิคอัพ ขณะออกช่วยชาวบ้าน

"ผมขอเรียนไปยังเพื่อน ส.ส.ของพปชร.ทุกท่านว่าพล.อ.ประยุทธ์ และพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ฝากให้กำลังใจและขอให้ทุกคน ระมัดระวังในอุบัติเหตุต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างออกพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน  ในช่วงเวลาที่พวกเราต้องออกไปต่อสู้เยียวยาจิตใจพี่น้องประชาชนช่วงการต่อสู้กับโควิด-19 ในครั้งนี้ด้วย" ประธานสส.พปชร. ระบุ