อนันดา ชูคอนโดปลอดเชื้อ “COVID FREE ZONE“ #โควิด-19

23 เม.ย. 2563 | 07:20 น.

อนันดาฯ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้แนวคิด “COVID FREE ZONE นำเทคโนโลยีใหม่ “UVC TECHNOLOGY ส่งมอบยูนิตปลอดเชื้อฯ

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ขึ้นแท่นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้แนวคิด “COVID FREE ZONE ด้วยนวัตกรรม UVC Technology เทคโนโลยีการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต มอบความมั่นใจเรื่องการดูแลเอาใจใส่ด้านความสะอาด ปลอดภัย ที่ได้มาตรฐานให้กับลูกค้าก่อนการส่งมอบห้องชุด พร้อมนำร่อง 7 โครงการพร้อมส่งมอบ จำนวน 2,400 ยูนิต และทุกยูนิตที่พร้อมเข้าอยู่ในปีนี้จากบริษัทฯ

อนันดา ชูคอนโดปลอดเชื้อ  “COVID FREE ZONE“ #โควิด-19

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า จากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านเศรษฐกิจ การตลาดและวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่มีความกังวลในเรื่องความสะอาดปลอดภัย มาตรฐานการดูแล ความใส่ใจการส่งมอบสินค้าและการพักอาศัยภายในโครงการ 

ซึ่ง อนันดาฯ ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้จึงพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าภายใต้แนวคิด“COVID FREE ZONE ด้วยนวัตกรรม UVC Technology ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต ที่ครอบคลุมไปถึงการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และแบคทีเรีย ที่ผ่านการทดสอบและรับรองจากหน่วยงานป้องกันโรคติดต่อในประเทศสหรัฐอเมริกา (CDC) ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ถึง 99.9%

นำร่องมาใช้กับ 7 โครงการพร้อมอยู่ จำนวน 2,400 ยูนิตและทุกยูนิตที่พร้อมเข้าอยู่ในปีนี้จากบริษัทฯ โดยมุ่งสร้างความเชื่อมั่นและทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะไม่เพียงแต่ส่งมอบห้องชุดคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพด้านการก่อสร้างและการใช้งานเพื่อการอยู่อาศัยเท่านั้น แต่จะต้องได้รับความปลอดภัย มีมาตรฐานและปราศจากเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างแน่นอน

เทคโนโลยีดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ทางการแพทย์ โรงพยาบาล ที่ผ่านการศึกษามาแล้วจากหน่วยงานชั้นนำของโลกรวมถึงไม่มีการตกค้างของรังสี 100% โดยความพิเศษของนวัตกรรม UVC นั้นนอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อจุลชีววิทยา ต่างๆ ได้แล้ว ยังสามารถกรอง PM 2.5 ที่เป็นปัญหาสำคัญของคนเมืองอีกด้วย 

โดยบริษัทได้ร่วมมือกับทีม partner และทีมงานมืออาชีพ ในการคิดค้นวิธีการ เครื่องมือ และระบบปฏิบัติการที่จะช่วยให้สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพถึงมือลูกค้าคนสำคัญอย่างปลอดภัย

นายชานนท์กล่าวย้ำว่า “บริษัทเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพราะจุดมุ่งหมายหลักของอนันดาฯคือ การเป็นโซลูชั่น (Urban Living Solutions) ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัดครบทุกมิติอย่างแท้จริงและเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น ”