"ส.ส.พปชร." แจกข้าวกล่อง เข้มป้องกันแพร่เชื้อ

21 เม.ย. 2563 | 04:52 น.

ส.ส.พปชร. ร่วมแจกข้าวกล่อง-ดื่ม ให้ ประชาชน บรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 พร้อมตรวจเข้มตามมาตรการป้องกันโรค

 

"ส.ส.พปชร." แจกข้าวกล่อง เข้มป้องกันแพร่เชื้อ

 

วันที่ 21 เม.ย.63 ที่บริเวณศูนย์ประชุมพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ , นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. , นายกษิดิ์เดช  ชุติมันต์ ส.ส. กทม. , นายประสิทธิ์  มะหะหมัด ส.ส. กทม.และนางวันเพ็ญ  พร้อมพัฒน์ ส.ส. จ.เพชรบูรณ์ ร่วมกันนำอาหารข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง และประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาบนถนนรัชดาภิเษก ภายใต้โครงการ “น้ำใจประชารัฐ สู้ภัยโควิด-19” 

 

ในการแจกจ่ายอาหารและเครื่องดื่มในครั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะดำเนินการแจกจ่ายไปทุกวัน จนกว่าสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น

 

"ส.ส.พปชร." แจกข้าวกล่อง เข้มป้องกันแพร่เชื้อ


ก่อนที่ประชาชนจะเข้ารับการแจกจ่ายอาหาร มีการจัดระเบียบประชาชนโดยให้มีการยืนต่อแถวเว้นระยะห่าง มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

การแจกจ่ายอาหารในครั้งนี้ ผู้อำนวยสำนักงานเขตจตุจักร เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยและคอยอำนวยความสะดวกในการแจกจ่ายอาหารให้อีกด้วย


"ส.ส.พปชร." แจกข้าวกล่อง เข้มป้องกันแพร่เชื้อ