“สหพัฒน์” บุกออนไลน์ ส่งด่วน 1 ชม.

14 เม.ย. 2563 | 06:48 น.

สหพัฒน์ ปรับแผนรับมือโควิด-19  ขนสินค้ากว่า 100 แบรนด์ขายผ่าน ethailandbest ช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ชูจุดขายส่งฟรีทุกรายการ

 

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ประชาชนออกมาซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นได้ลำบากมากขึ้น เครือสหพัฒน์จึงมีนโยบายบุกช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าในเครือสหพัฒน์ได้รวดเร็วและคุ้มค่าขึ้น

“สหพัฒน์” บุกออนไลน์ ส่งด่วน 1 ชม.

โดยนำสินค้าในเครือกว่า 100 แบรนด์ มาจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ ethailandbest  เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกรายการเป็นของแท้จากเครือสหพัฒน์ พร้อมกับมีโปรโมชันพิเศษเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค และสินค้าทุกรายการจะส่งฟรี

 

 

ด้วยระบบจัดส่งสินค้าของเครือสหพัฒน์ที่มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยมีคลังสินค้าทันสมัย สามารถจัดส่งสินค้าได้ตลอดวัน และยังมีบริการจัดส่งสินค้าด่วนภายใน 1-2 ชั่วโมง หรือส่งสินค้าแบบพิเศษต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งนี้หากมีสินค้าชำรุดได้รับความเสียหายจากทางบริษัทมีการรับประกันสินค้า ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าคืนได้ภายใน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถติดต่อกับทาง Call Center ได้ทันที

“สหพัฒน์” บุกออนไลน์ ส่งด่วน 1 ชม.

นอกจากนี้ยังเพิ่มกลยุทธ์การขายสินค้าออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น โดยสนับสนุนให้พนักงานสามารถขายสินค้าในเว็บไซต์ทั้งหมดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัว พร้อมทั้งกระจายสินค้าไปยังร้านค้าท้องถิ่น และบุคคลทั่วไปที่ต้องการมีรายได้เพิ่ม ก็สามารถขายสินค้าได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรค COVID-19

 

“สหพัฒน์” บุกออนไลน์ ส่งด่วน 1 ชม.

นายบุญเกียรติ กล่าวอีกว่า เว็บไซต์ ethailandbest ยังได้จัดรวมสินค้ารับมือโรค COVID-19 ทั้งหน้ากากผ้าของเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงเจลแอลกอฮอล์ล้างมือจากหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังจัดเซ็ตโปรโมชันสุดคุ้มเพื่อรองรับความต้องการซื้อของลูกค้ารวมถึงส่งฟรีทุกรายการทั่วประเทศ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.ethailandbest.com และนอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถซื้อสินค้าของเครือสหพัฒน์ได้ทางร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ ได้แก่ Shopee  Lazada และ JD Central