รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

11 เม.ย. 2563 | 12:49 น.

คุมเข้ม! รับคนไทยกลับจากมอสโกประเทศรัสเซีย พบไข้สูง 3 คน

เจ้าหน้าทีท่าอากาศยานสุวรรณภูมิคุมเข้ม วางกำลังรับคนไทยกลับจากมอสโกประเทศรัสเซีย  34 คน ก่อนนำไปกักตัว14วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ พบมีไข้สูงแยกตัวนำส่งโรงบาล 3 คน

บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิ คนไทยกว่า 34 คนเดินทางกลับจากมอสโก ประเทศรัสเซีย-กรุงเทพมหานคร ด้วยเที่ยวบิน SU272 เบื้องต้นพบผู้โดยสารมีไข้สูงนำแยกตัว ส่งโรงพยาบาล 3 คน

รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

คุ้มเข็มคนไทยกลับจากมอสโก รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ส่วนที่เหลือ นำตัวขึ้นรถบัส 2 คันรถ เพื่อไปกักตัว เฝ้าดูอาการ ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุวิท กรุงเทพมหานคร อีก 14 วัน ตามมาตราฐานของกระทรวงสาธารณสุข โดยการขนย้ายเต็มไปด้วยความเข้มงวดทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ ทหารตำรวจ จิตอาสา และ มาตราการจุดคัดกรองของสนามบิน ตั้งแต่ประเทศต้นทาง

 

ยันปลายทาง รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รับคนไทยกลับจากมอสโก 34 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ขณะจำกัดการเข้าเหลือเพียงประตูเดียว ซึ่งก่อนขึ้นรถเดินทางออกจากสนามบิน เจ้าหน้าที่ได้ทำพ่นฆ่าเชื้อที่สิ่งของสัมภาระ และ ตัวของผู้โดยสารเอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่บอกกับทีมข่าวว่า ผู้โดยสารทั้งหมดให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในทุกขั้นตอน