PLAYBOY 

11 เม.ย. 2563 | 00:45 น.

ไม่เคยมีใครล้มเหลว เพราะทำอะไรอย่างเต็มที่

วานนี้เห็นหมู_หมูอาซาว่าประกาศกล่าว ว่าเขาจะนิยมใส่ชุดนอนไปทำงาน_55 ก็ให้นึกถึงบุรุษมีคาแรกเตอร์ฝ่ายตะวันตกสองคน

หนึ่ง คาล ลากาเฟลด์ เจ้าตำนานดีไซเนอร์ _บุรุษผู้แว่นดำพรางแสงละอองตากรอบใหญ่ปานหน้า_หน้ากากอีกหนึ่ง ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าพ่อนิตยสาร เพลย์บอยตรากระต่ายหูชัน_ บุรุษผู้เสื้อนอนแพรไหมถูกสวมใส่ทุกโอกาสกระต่ายเปนสัญลักษณ์พิเศษของอเมริกา แม้อังกฤษจะนิยมพกเท้ากระต่ายเอาโชคเปนพวงกุญแจ แต่กระต่ายในอเมริกา เปนสัญลักษณ์ของความมีชีวิตชีวา_ชนิดว่า_กรุ้มกริ่มศักยภาพในการทำพันธุ์_ของพ่อกระต่าย ประสิทธิภาพในการขยายพันธุ์ของแม่กระต่ายกระชุ่มกระชวย_มวยหลายยก!

ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าพ่อนิตยสาร เพลย์บอย

 

ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ สวมหัวใจนายกระต่าย ควงคู่นางกระต่ายวัยกระเตาะ กรี๊ดกร๊าดกันสม่ำเสมอจนถึงวัยดึกชราจึงร้างราจากโลกนี้ไปในวัยเก้าสิบ เปล่า_เหตุเเห่งการตายมิได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องกระโตกกระต่าย_

นักวิทยาศาสตร์บอกเปนแต่เกิดจาก SUPERBUG เทรนด์ใหม่ของวงการชีววิทยาแพทย์พยาบาลโลก! Superbugs

Bug(s)~ บักแมลงแมงโหมก คำนี้ทศวรรษ 1990s พบกันบ่อย ยามโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตื้อสะดุด ชาวดิจิทัลบอกว่า “มีบั๊ค” แมลงยุกยิกกวนกระบวนโปรเซสเซอร์

Superbug~ ในความหมายเชื้อโรคอย่างมะโหลกมะลา วันนึงเกิดพัฒนาแก่กล้าสร้างภูมิคุ้มกัน ใครเอายามาฉีดมาพ่น_เฉย_เฉยอย่างดื้อตาใส_ดื้อยา

PLAYBOY 

ฮิวจ์ แฮฟเนอร์วันนั้นตะแกเกิดท้องเสีย เสียจากติดเชื้อโรคยาแก้ท้องเสียชนิดที่หนึ่ง ไม่ช่วยยาแก้ท้องเสียชนิดที่สอง ดื้อยาแก้ท้องเสียชนิดที่สาม สายไป นักไม่วิทยาศาสตร์เห็นความเชื่อมโยง เจ้าพ่อกระต่าย_มรณกรรมผ่านชื่อ Bugs Bunny ชื่อกระต่ายที่โด่งดังที่สุดในโลก

Bunny-สแลง_แปล _กระต่าย 

Bugs- แมลง_เชื้อโรค

Super Bug ฆ่า Bunny- Bugs Bunny! 

โอ้!!ขอท่านสาธุชนระวังระไว _การใช้ยาปฏิชีวนะ

PLAYBOY 

ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ แท้จริงน่ะเออ เธอไม่ได้ใส่ชุดนอนมาทำงานโดยตรงหรอกนอนฝรั่ง กะนอนไทย มันคนละนิยาม

ปิจาม่า มันมีนัยยของการหุ้มจากความหนาว ผ่านการ robe เสื้อคลุมหุ้มห่อ_มากชิ้นไม่ใช่ ปิจาม่าเมืองร้อน ผ้าขะม้า เกงขาสั้น เสื้อบางยุ่ยอันมีนัยยของการเปลื้อง_รับความเย็น_เปนพวกน้อยชิ้น555

ชุดนอนของเดอนีโร

ฮิวจ์ เฮฟ มีสมองไอคิว 152 เคยเปนทหารในกองทัพสหรัฐฯ พากเพียรเรียนสังคมวิทยาเสริม เสริมทางเพศวิทยา Gender เปนมือทำงาน copy writer ให้เอสไควร์มาก่อนก่อนที่จะคิดว่าควรมีนิตยสารผู้ชายแบบอีกแบบที่ไม่ใช่แนวเอสไควร์บ้าง_วาบหวิว ชิลสุขฮิวจ์ เฮฟฯ ให้กำเนิดนิตยสารเพลย์บอย ในวันที่มีวัยวุฒิ 27 ปี โดยเร่หาผู้ร่วมทุน 45 คนเขาขาย PLAYBOY ฉบับแรก 50,000 เล่ม เกลี้ยงแผง เพราะได้มาริลีน มอนโรว ขึ้นปก!!

PLAYBOY 

เฮฟฯ ฝากบอกคนขี้แพ้ว่า “ไม่เคยมีใครล้มเหลว เพราะทำอะไรอย่างเต็มที่”

จริงแล้ว ฮิวจ์ เฮฟฯ ไม่ได้ใส่ชุดนอนปิจาม่าไหมลื่นแพร ออกมาประเจิดประเจ้อหรอกน่าตะแกสวมเสื้อ robe ปกช้อน ทับมาอีกทีตะหากและที่สำคัญ คุณปู่สวมหมวก กัปตันเรือ ทรงอย่างที่เขาเรียกว่าอะริสโตเเครท และสวมถุง_รองเท้าหุ้มส้นกำมะหยี่ ไม่ได้เปลือยหลังเท้า_โลฟเฟอร์ปิดเปลือย
ในนิยามกึ่งสบาย_แกมอวดว่าใช้ชีวิตบนเตียงเสียมาก เลยลงมาทั้งชุดนอน (เเล้ว) คลุมเสื้อนอกไหมลื่นกุ๊นปกช้อนทับ _สวมเกือกหุ้ม_และคว้าหมวก! เพื่อมารยาทจรรยางาม

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 หน้า 27 ฉบับที่ 3,565 วันที่ 12 - 15 เมษายน พ.ศ. 2563

PLAYBOY