อนันดาฯรับมือกำลังซื้อชะลอ  รุกขายบ้านทางออนไลน์

07 เม.ย. 2563 | 05:35 น.

อนันดาฯรับมือกำลังซื้อชะลอ  รุกขายบ้านผ่านทางออนไลน์  3 ช่องทาง ANANDA ONLINE BOOKING -FACEBOOK ANANDA และ LINE OA "CHAT & SHOP

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN) กล่าวว่า จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่กับบ้านไม่ออกไปไหน รวมถึงลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ 

 

ในภาวะสถานการณ์ตอนนี้ บริษัทจึงต้องปรับแผนรับมือสถานการณ์กำลังซื้อที่ชะลอตัว  โดยการเปิดช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ ด้วยการเปิดตัว "Ananda iStore" กับ 3 ช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดเพื่อผลักดันยอดขายในช่วงนี้ พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และรองรับดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่สูง ซึ่งต้องการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกจากบ้าน 

 

สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อในช่วงนี้ สามารถ ชม ช็อป โครงการคอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ทุกยูนิต ภายใต้แบรนด์ "แอชตัน" "คิว" "ไอดีโอ คิว" "ไอดีโอ โมบิ" "ไอดีโอ" "เอลลิโอ" "เวนิโอ" และ "ยูนิโอ" โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ พร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ "อาร์เทล" "แอริ" "เอโทล" และ "ยูนิโอ ทาวน์" ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง 3 ช่องทางดังนี้

 

1. ANANDA ONLINE BOOKING เป็นการย้าย Sales Gallery มาผ่านออนไลน์ platform เชื่อมต่อทุกการบริการครบจบในที่เดียวให้เลือกช้อปทั้งโครงการบ้าน-คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าตลอด 24 ชม.ทุกที่ทุกเวลา ที่ https://onlinebooking.ananda.co.th พร้อมจองง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์ด้วย VDO 360 และ Photo Gallery เสมือนได้มาเยี่ยมโครงการและชมห้องตัวอย่างและครบถ้วนด้วยข้อมูลและรายละเอียดโครงการ พร้อมทั้งราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษ  

    

2. FACEBOOK ANANDA DEVELOPMENT การเปิด FACEBOOK SHOP ที่พร้อมตอบทุกแชทผ่าน FACEBOOK MESSENGER ซึ่งอยู่บ้านก็สามารถเลือกช้อปได้ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าเพียงทักแชทสอบถามข้อมูลผ่านทาง FACEBOOK MESSENGER (คลิก http://m.me/ananda.pcl) และเชื่อมต่อการจองโครงการที่สนใจผ่าน FACEBOOK SHOP (www.facebook.com/pg/ananda.pcl/shop) ที่ทำให้ทุกอย่างง่ายกว่าที่เคย    

  

3. LINE OA "CHAT & SHOP" เปิดช่องทางใหม่แบบ Exclusive กับ แชท 1 ต่อ 1 พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัว สอบถามและพูดคุยตรงกับเซลล์ได้ทุกโครงการ ผ่าน LINE OA 6 แบรนด์ ASHTON (@ashtoncondo), IDEO Q (@ideoqcondo), IDEO MOBI (@ideomobicondo), IDEO (@ideocondo), ELIO (@eliocondo), UNIO (@unio) และ ANANDA HOUSING (@anandahousing) และไม่พลาดทุกข่าวสารผ่าน ANANDA LINE OA (@Ananda_Development)  ตอบโจทย์ช้อปผ่าน LINE OA กับ SPECIAL DEAL ห้องคัดพิเศษ ราคาพิเศษ ส่วนลดพิเศษ ได้ที่ LINE OA ของแต่ละแบรนด์ และเตรียมพบ LINE MY SHOP ช้อปผ่าน LINE OA ทุกช่องทาง 24 ชม. ครั้งแรก เร็วๆนี้  

     

นอกจากนี้ มั่นใจกับการเข้าสู่ระบบจองซื้อ ANANDA PAYMENT GATEWAY" ให้ชำระเงินโดยไม่ต้องออกจากที่บ้าน ผ่านระบบ transaction ที่สะดวก ปลอดภัย มีหลักฐานถูกต้องครบถ้วน