วิสซ์ดอม โซไซตี้ ช่วยลูกบ้านรับมือโควิด

06 เม.ย. 2563 | 13:20 น.

วิสซ์ดอม โซไซตี้ จับมือ ซีพี รีเทลลิงค์ และเอ็กซ์แคช เสิร์ฟอาหารคุณภาพ 24 ชม.ผ่านตู้อัตโนมัติ ช่วยลูกบ้านรับมือโควิด-19

วิสซ์ดอม โซไชตี้ บาย เอ็มคิวดีซี ต่อยอดกิจกรรมโครงการอาหารเช้าฟรีแก่ลูกบ้าน Whizdom และ The Muse ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องมากกว่า 1 ปี พร้อมขยายให้บริการอาหารและเครื่องดื่มจากซีพี รีเทลลิงค์ ผ่านตู้อัตโนมัติ Smart Vending Machine ได้ตลอด 24 ชม. พร้อมรับโปรโมชันและเงินคืน 50% ผ่าน เอ็กซ์แคช (xCash) ทุกรายการซื้อสินค้า

 

นายกฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ วิสซ์ดอม โซไซตี้ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นคอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ  วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี ซึ่งดำเนินกลยุทธ์ภายใต้พันธกิจ "For All Well-Being" ของบริษัท จึงเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกบ้านในด้านการซื้อสินค้า ให้ได้รับความสะดวกในการใช้ชีวิตตลอด 24 ชม.

 

ร่วมมือกับซีพี รีเทลลิงค์ ที่มีความชำนาญในด้านบริการอาหารเพื่อสุขภาพผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และ แอพพลิเคชัน เอ็กซ์แคช รวมทุกแต้มและคะแนนสะสมใช้แทนเงินสด ร่วมกันออกแคมเปญในลักษณะการจับมือร่วมกันภายใต้แนวคิด "Digital Sense of Living" บริการลูกบ้านคอนโดฯ Whizdom และ The Muse สุขุมวิท 62 ซึ่งจะมีสิทธิพิเศษมากมายตลอดเดือนเมษายน 2563

ก่อนหน้านี้ MQDC ได้ทดลองให้บริการแล้วใน 4 โครงการ ได้แก่ วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดาท่าพระ, วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา ลาดพร้าว,   วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท,  วิซ์ดอม ปุณณวิถี สเตชั่น ตั้งเป้าสามารถให้บริการครบทุกโครงการภายในไตรมาสนี้

 

“วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี ได้จัดแคมเปญ “Bright Start Breakfast” ที่จัดเสิร์ฟอาหารเช้าให้ลูกบ้าน Whizdom อย่างต่อเนื่องมากกว่า 1 ปี ฟรีทุกโครงการ ระหว่างวันจันทร์ - วันศุกร์เวลา 06.00 - 09.00 น. โดยเราเล็งเห็นความสำคัญของมื้ออาหารเช้าที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ และคนเมืองที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบเวลาจำกัด”

 

ด้านนางสาวปภาดา ศิริวริศธารา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์ บริษัทซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด  กล่าวว่า ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี อย่างต่อเนื่องตั้งแต่แคมเปญ "Bright Strat Breakfast" ให้บริการลูกบ้าน Whizdom และ The Muse และในปีนี้ได้เพิ่มการบริการอาหารเพื่อสุขภาพที่สามารถเลือกซื้อได้ง่ายๆ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ผ่านตู้อัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังจัดเตรียมสินค้าที่จำเป็นตามสถานการณ์ เช่น แอลกอฮอล์เจล และสเปรย์แอลกอฮอล์ สำหรับฆ่าเชื้อโรค 

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแอพพลิเคชัน xCash “เอ็กซ์แคช” เชื่อว่าไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป ที่ผู้คนจะอยู่ติดบ้านมากขึ้นในช่วงนี้ เชื่อได้ว่า xCash จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ Whizdom ทุกโครงการได้เป็นอย่างดี เพราะแอพ xCash สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมต่าง ๆ มาเป็นแต้ม xCash และนำไปใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้า ไม่ว่าจะ กิน ช็อป เที่ยว