ข้าวตราไก่แจ้ ซัพพอร์ตส่งข้าวฟรีถึงบ้าน

04 เม.ย. 2563 | 06:15 น.

ข้าวตราไก่แจ้ เปิดโครงการ “ ไก่แจ้ Support” ส่งมอบข้าวสารให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อให้โรงพยาบาลนำมาประกอบอาหารให้ผู้ป่วย ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่  ตั้งเป้ามอบให้โรงพยาบาลเดือนละ 10 แห่ง จนกว่าสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จะดีขึ้น พร้อมเปิดบริการส่งข้าวฟรีทั่วประเทศ สำหรับคนที่ต้องการทำบุญด้วยการบริจาคข้าวสารให้กับมูลนิธิ โรงพยาบาล หรือหน่วยงานต่างๆ

 

นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า ได้จัดทำ โครงการ “ไก่แจ้ Support” เพื่อสนับสนุนให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน โดยได้นำข้าวสารไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ โดยตั้งเป้าจะมอบให้เดือนละ 10 แห่ง เบื้องต้นได้นำไปมอบให้กับ โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลยะลา โรงพยาบาลพนัสนิคม โรงพยาบาลพานทอง โรงพยาบาลบ้านบึง โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ถือเป็นการส่งมอบกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ ในโรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 

ข้าวตราไก่แจ้ ซัพพอร์ตส่งข้าวฟรีถึงบ้าน

 

นอกจากนี้ ข้าวไก่แจ้ยังมีโครงการสะพานบุญนำส่งข้าวสารที่มีผู้ต้องการบริจาคให้กับสถานที่ต่างๆ ทำหน้าที่เป็นฝ่ายประสานงานแทนผู้บริจาค ส่งมอบข้าวและนำส่งใบอนุโมทนาบุญ เพื่อให้ผู้บริจาคมั่นใจ  รวมถึงการจัดส่งสินค้ากลุ่มร้านอาหาร หรือธุรกิจที่ต้องการวัตถุดิบ ที่เน้นความรวดเร็วและจัดส่งฟรี สามารถเช็กรายละเอียดไดที่เพจเฟซบุ๊กข้าวตราไก่แจ้ https://m.facebook.com/profile.php?id=135013606606919&ref=content_filter หรือแอดไลน์ได้ที่ Line :@kaijaerice