จุฬางกูรยันนกแอร์แม้ไม่มีผู้โดยสารก็ต้องบิน

01 เม.ย. 2563 | 02:43 น.

ณัฐพล จุฬางกูร รีโพสต์ ข้อความจาก เพจ CEO Nok Air ขอขอบคุณ ให้กำลังใจพนักงานนกแอร์ทุกคนที่ช่วยให้บริการแก่ผู้โดยสารในช่วงวิกฤตนี้ ยันแม้ไม่มีผู้โดยสารขึ้นเครื่องก็ต้องบิน

นายณัฐพล จุฬางกูร ได้รีโพสต์ข้อความจากเพจซีอีโอนกแอร์ (วุฒิภูมิ จุฬางกูร) โดยมีข้อความว่า CEO Nok Air  ขอขอบคุณ และให้กำลังใจแก่นักบิน ลูกเรือ พนักงานภาคพื้นและพนักงานนกแอร์ทุกท่านที่ช่วยให้บริการแก่ผู้โดยสารในช่วงวิกฤตินี้

 

วันนี้ถึงแม้ไม่มีผู้โดยสารขึ้นเครื่องเราก็ต้องบิน!! ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนไทยเดือดร้อนที่สุด เป็นเวลาสำคัญที่นกแอร์จะต้องปกป้องช่วยเหลือและตอบแทนชาติไทย คนไทย รัฐบาลไทย อีกครั้ง หน้าที่หลักตอนนี้ของพวกเรา นกแอร์มีภาระหน้าที่ที่ต้องยังคงปฏิบัติคือ การช่วยเหลือโรงพยาบาลในการขนส่งเครื่องช่วยหายใจ เลือด หัวใจ อวัยวะต่างๆเพื่อผู้ป่วยที่ต้องได้รับการรักษาการผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ โดยเหล่านี้มีเงื่อนไขระยะเวลาที่ถูกบังคับและกำหนด เพื่อนำส่งให้แก่ผู้ป่วยในเวลาที่จำกัด

 

จุฬางกูรยันนกแอร์แม้ไม่มีผู้โดยสารก็ต้องบิน


นอกจากนี้เรายังมีหน้าที่ช่วยขนส่งบุคลากรทางการแพทย์ไปยังโรงพยาบาลในต่างจังหวัดที่ขาดแคลนเพื่อการสนับสนุนการรักษาโรคระบาดใหญ่ในครั้งนี้



จุฬางกูรยันนกแอร์แม้ไม่มีผู้โดยสารก็ต้องบิน

วันนี้ทุกคนรับรู้อยู่แล้วว่า ทุกๆเที่ยวบินที่เราบิน เรามีต้นทุนที่สูงมาก และแน่นอนที่ทุกเที่ยวบินของเราหมายถึงการขาดทุนอย่างหนักของเราเอง อย่างไรก็ตามการตอบแทนคุณประเทศชาติและรับใช้ประชาชนคนไทยถือเป็นหน้าที่หลักของเราที่ต้องปฏิบัติ


นกแอร์ยังคงยืนหยัดต่อสู้เป็นสายการบินของคนไทย เพื่อคนไทยและยืนอยู่เคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน


ขอให้พนักงานและผู้บริหารทุกคนยึดมั่นในอุดมการณ์การตอบแทนประเทศไทย รัฐบาลไทย และคนไทย เราจะไม่หยุดช่วยประเทศชาติที่รักของเรา สู้ต่อไปนะครับ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน


ขอขอบพระคุณพนักงานทุกๆท่านครับ #NokAir @wutthiphum #savenokair @ Nok Air

 

จุฬางกูรยันนกแอร์แม้ไม่มีผู้โดยสารก็ต้องบิน

จุฬางกูรยันนกแอร์แม้ไม่มีผู้โดยสารก็ต้องบิน