มอบผลิตภัณฑ์ P80 แด่‘หมอ-พยาบาล-ประชาชน’

01 เม.ย. 2563 | 08:55 น.

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ P80 Natural Essence สมุนไพรสกัดจากลำใย 100% และคณะ ได้เข้าพบ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบผลิตภัณฑ์มูลค่า 20 ล้านบาท เพื่อส่งต่อให้แก่ แพทย์ พยาบาล ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่รัฐ ประชาชนทั่วไป และผู้ป่วยใน ..สถาบันบำราศนราดูร เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันไวรัส และบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง ภายใต้โครงการP80 ร่วมสู้ภัย COVID-19”

 

มอบผลิตภัณฑ์ P80  แด่‘หมอ-พยาบาล-ประชาชน’

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ P80 Natural EssenceTM ได้ผ่านการรับรองจาก Austrian Drug Screening Institute (ADSI) ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองและเป็นที่ยอมรับทั่วโลกในด้านอาหาร เภสัชศาสตร์และโภชนาการ ว่าสารสําคัญที่มีในผลิตภัณฑ์ P80 เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ทั้ง Anti virus และ Bacteria , มีวิตามินซีสูง, อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, ช่วยชะลอวัย, ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง, ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานได้

 

            มอบผลิตภัณฑ์ P80  แด่‘หมอ-พยาบาล-ประชาชน’    มอบผลิตภัณฑ์ P80  แด่‘หมอ-พยาบาล-ประชาชน’

ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ P80 มีสารประกอบ Galic acid และ Elagic acid ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งไวรัส ดังนั้น P80 Natural Essence M จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ในการดูแลรักษาสุขภาพให้กับมนุษย์

 

หน้า 12 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,562 วันที่ 2-4 เมษายน 2563