บางจากฯ มอบความสุขวันสงกรานต์ ตรึงราคาน้ำมัน บรรเทาภาระค่าใช้จ่าย

04 เม.ย. 2559 | 10:30 น.
นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2559 บริษัท บางจากฯ จะตรึงราคาน้ำมันโดยไม่ปรับขึ้น แต่จะปรับลดหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยที่ต้องเดินทางไปเยี่ยมเยียนครอบครัวญาติมิตร หรือพักผ่อน ท่องเที่ยว โดยได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการ จัดให้มีรถขนส่งน้ำมันที่ทำงานต่อเนื่องโดยไม่มีวันหยุด เพื่อให้ประชาชนมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอและทั่วถึง รองรับความต้องการใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาล พร้อมทั้งจัดเตรียมบริการเสริม และส่วนลดมากมายที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก

สำหรับกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ได้จัดให้มีจุดสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมแจกเครื่องดื่มชามะนาว (น้ำจี๊ดจ๊าด) ฟรี เพื่อคลายความเหนื่อยล้าระหว่างเดินทางให้ผู้ขับรถมีความปลอดภัย ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากบนถนนสายหลักที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 8-17 เมษายน 2559 โดยมีพนักงานแต่งกายด้วยเสื้อลายดอกสีสันสดใส พร้อมให้บริการ พร้อมทั้งเตรียมห้องน้ำสะอาด ตู้ ATM ร้านอินทนิลคอฟฟี่ ร้านใบจาก บิ๊กซี มินิ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

รวมทั้งมอบความสุขแก่สมาชิกบัตรบางจากดีเซลคลับ ได้รับคะแนน 2 เท่า เมื่อเติมน้ำมัน Hi Diesel S เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 ธันวาคม 2559 สำหรับสมาชิกบัตรบางจาก ทุกการใช้จ่ายสามารถนำท้ายสลิปมารับส่วนลดพิเศษจากร้านอาหารพันธมิตรที่อยู่ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก เช่น แมคโดนัลด์ KFC รวมทั้งส่วนลดร้านอาหาร และร้านค้าอื่นๆ เป็นต้น  ในส่วนของลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ ครบ 600 บาท ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 15 เมษายน 2559 สามารถนำท้ายสลิปดังกล่าวมาใช้เป็นส่วนลด 20 บาท เมื่อเติมน้ำมันบางจากครบ 600 บาท ได้ตั้งแต่ 31 มีนาคม ถึง 20 เมษายน 2559

นอกจากนี้ บริษัท บางจากฯ ยังได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดกิจกรรม "ตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย" เพื่อรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 11 รายการ พร้อมส่วนลดไส้กรองน้ำมันเครื่อง 10% เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องที่ศูนย์ พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี ในระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน 2559 ณ ศูนย์บริการบางจากกรีนเซิร์ฟ และศูนย์วอชโปร ที่ร่วมรายการ