“ณัฐ กรุ๊ป”บริจาค1 ล้านร.พ.ศูนย์อุดรฯสู้โควิด-19

29 มี.ค. 2563 | 08:13 น.

“ณัฐ กรุ๊ป”บริจาค 1 ล้านบาทรพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อใช้จ่ายในภารกิจต่อสู้เชื้อโควิด-19 ให้ชาวอีสานเหนือ 


    “ณัฐ กรุ๊ป”บริจาค1 ล้านร.พ.ศูนย์อุดรฯสู้โควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ห้องปฏิบัติงานของผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี   น.พ. ณรงค์ ธาดาเดช  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี  พร้อมด้วย น.พ.วิเชียร รุ่งธิติธรรม รอง ผอ.ฝ่ายแพทย์  พร้อมเจ้าหน้าที่ระดับผู้บริหารของโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี  ให้การต้อนรับนายวิชัย  เฟื่องทวีโชค  ประธานบริหาร บริษัท ณัฐ กรุ๊ป จำกัด และ พ.ญ.จิราภรณ์ เฟื่องทวีโชค ประธานกรรมการบริหาร  ที่บริจาคเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท  ให้แก่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อใช้จ่ายในภารกิจต่อสู้การแพร่ระบาดติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019( หรือโควิค-19) ของจังหวัดอุดรธานีในขณะนี้

 

นายวิชัยฯกล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิค-19 ในจังหวัดอุดรธานีขณะนี้ เป็นภาระหนักของทางโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ที่ต้องรับผิดชอบโรงพยาบาลในเครือข่ายอำเภอทั้ง 20 อำเภอในจังหวัด และในจังหวัดเครือข่ายข้างเคียง   ทางบริษัท ณัฐ กรุ๊ป จำกัด พิจารณาเห็นแล้วเห็นว่า ทางโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี  จะต้องรับภาระที่จำเป็นยิ่ง โดยเฉพาะในสถานการณ์เช่นในปัจจุบันนี้  และจากการปรึกษาหารือกับฝ่ายบริหารของบริษัท ณัฐ กรุ๊ป จำกัด มีความเห็นชอบร่วมกัน ว่าจำเป็นต้องแบ่งเบาภาระนี้ จึงอนุมัติให้มอบเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อนำเอาใช้จ่ายจัดหาอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่จำเป็น เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดเชื้อโควิค-19

บริษัท ณัฐ กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และจักรยานยนต์เก่าแก่ในจังหวัดอุดรธานี มากว่า 18 ปี อาทิ รถยนต์ยี่ห้อ บี เอ็ม ดับบลิว นิสสัน  จักรยานยนต์ฮอนด้า ทั้งแบบครอบครัวและบิ๊กไบค์