เช่า“โตโยต้า ยาริส” 400บาท/วัน จับลูกค้าหนีโควิด-19

27 มี.ค. 2563 | 11:14 น.

โตโยต้า ดึง “ยาริส เอทีฟ” 50 คัน ซึ่งเป็นรถทดลองขับของบริษัทมาปล่อยเช่าราย 3 เดือน หรือ 1 ปี คำนวนเป็นค่าบริการประมาณ 400 บาท/วัน หวังจับลูกค้าที่ไม่ต้องการใช้บริการรถสาธารณะ ป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (TMT) และ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (TLT) ภายใต้ธุรกิจ KINTO ONE ให้บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้น เสริมทัพ “ยาริส เอทีฟ” 50 คัน ซึ่งเป็นรถทดลองขับของ TMT มาปล่อยเช่าเวลา 3  เดือน หรือ 1 ปี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม นี้เป็นต้นไป

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า  บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้า ที่ต้องการการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอนำเสนอบริการเช่าใช้รถ  “KINTO ONE Limited โดยใช้รถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น เอทีฟ  ให้ลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้น สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อบรรเทาความกังวลในการเดินทางสัญจรประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ซึ่งราคาเปรียบเทียบได้กับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในช่วงเวลานี้ โดยรถ เอทีฟ เป็นรถทดลองขับคุณภาพดี ผ่านมาตรฐานการรับรองจากโตโยต้า  เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมาตรฐานระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kinto-th.com พร้อมทำการสมัครผ่านออนไลน์ และรอรับฟังผลการอนุมัติภายใน 1 ชม.  โดยลูกค้าสามารถจ่ายค่าบริการราคาเดียวคงที่ตลอดอายุสัญญา ซึ่งรวมค่าประกันภัยรถ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ และไร้กังกลเรื่องการจำกัดระยะเวลาในการเช่าใช้ อีกทั้งยังสามารถรับบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้า ตลอดอายุสัญญา ด้วยราคาค่าเช่าพิเศษต่ำกว่า 12,000 บาท ต่อเดือน(เฉลี่ย 400 บาท/วัน)