เมเจอร์ หนุนคณะแพทย์ ส่งมอบหน้ากาก N95 บรรเทาปัญหา

27 มี.ค. 2563 | 03:58 น.

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมส่งกำลังใจคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ สถาบันบําราศนราดูร ส่งมอบหน้ากาก N95 เสริมความปลอดภัยบุคลากร พร้อมส่งป๊อปคอร์นทูโกเสริมพลัง ส่วนผู้ที่ตรวจหาเชื้อโควิด -19 ไว้ สถาบันบำราศนราดูรแนะ ใช้แอพพลิเคชั่น Bamras App ติดตามผลตัวเองได้เลย

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เล็งเห็นความสำคัญและต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการทำงานของคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์สถาบันบำราศนราดู เพื่อให้สามารถรับมือต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้ส่งมอบหน้ากาก N95 จำนวน 1,000 ชิ้น พร้อมมอบป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) รสชีสและรสหวาน อีก 200 ชุด

การให้ความช่วยเหลือสนับสนุนหน้ากาก N95 และป๊อบคอร์น ทู โก ครั้งนี้ คาดหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมกำลังใจ และสร้างเพื่อเสริมสร้างความปลดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย 

เมเจอร์ หนุนคณะแพทย์ ส่งมอบหน้ากาก N95 บรรเทาปัญหา

ด้าน นพ.กฤษฎา หาญบรรเจิด รองผู้อำนวยการสถาบันบำราศนราดูร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับประชาชนที่มาตรวจเชื้อโควิด -19 สามารถติดตามผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด - 19 ขณะนี้ สามารถติดตามได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชั่น Bamras App โดยการสแกน QR Code ที่ได้รับจากการลงทะเบียนที่ตู้บีคิว (B-Queue) หรือแผนกเวชระเบียน โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน