มารวย เรียลเอสเตทออกมาตรการรับมือโควิดทำประกันให้พนง.อัดโปรมารวยช่วยผ่อนนาน 2 ปี

26 มี.ค. 2563 | 06:06 น.

มารวย เรียลเอสเตท ออกมาตรการสู้ COVID -19  ลุยฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ-บี สร้างภูมิคุ้มกัน  พร้อมเลือกประกันให้พนักงานทุกคน  ล่าสุดนำ 2 โปรเจ็กต์ มารวยริเวอร์ไซด์ - มารวยโสธร 4  อัดโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 2 ปี” พร้อมของแถมหลายรายการ

 

ดร.สืบวงษ์  สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ  เผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)  ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราเป็นอย่างมาก  เนื่องจากลูกค้ามีการชะลอการเข้าเยี่ยมชมโครงการ  ส่งผลให้บริษัทฯ นำ 2 โครงการคือ โครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์ และโครงการบ้านมารวยโสธร 4 จัดโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 2 ปี” โดยเป็นการช่วยลูกค้าผ่อนชำระสินเชื่อบ้านนาน 2 ปี  พร้อมทั้งนำบ้านเดี่ยวแปลงมุมพิเศษ  ติดสวนสาธารณะเปิดจองในราคาพิเศษ พร้อมของแถมหลายรายการ อาทิ ฟรีแอร์  ฟรีสวนในบ้าน ฟรีเครื่องกรองน้ำ และฟรีกระจกเทมเปอร์  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องการพื้นที่แออัด  อย่างไรก็ตามมองว่าช่วงครึ่งปีหลังสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น  คาดหวังว่าจะทำให้ตลาดอสังหาฯ โดยเฉพาะในพื้นที่ อีอีซี ฟื้นตัวขึ้นด้วยเช่นกัน

มารวย เรียลเอสเตทออกมาตรการรับมือโควิดทำประกันให้พนง.อัดโปรมารวยช่วยผ่อนนาน 2 ปี

สำหรับในส่วนของบริษัทฯ มีการดูแลพนักงานด้วยการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ เอ-บี เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ร่วมทั้งจัดทำประกันไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)  โดยเลือกประกันที่ดีที่สุดให้แก่พนักงาน  รวมทั้งกำหนดให้พนักงานบางแผนกปฏิบัติงานที่บ้าน หรือ “Work from home”  ขานรับนโยบายมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรนาของรัฐบาล  แต่บางแผนกจะให้พนักงานสลับกันเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศ  เพื่อลดการแออัดในที่ทำงาน และขอความร่วมมือกับพนักงานงดการเดินทางต่างประเทศ และงดการเดินทางออกนอกพื้นที่  เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 

มารวย เรียลเอสเตทออกมาตรการรับมือโควิดทำประกันให้พนง.อัดโปรมารวยช่วยผ่อนนาน 2 ปี

รวมถึงหลีกเลี่ยงการประชุมสัมมนาภายนอก  และสถานที่ชุมชนหนาแน่น โดยให้ใช้ช่องทางการสื่อสารผ่านระบบสารสนเทศต่างๆ และหากมีอาการป่วยให้รีบพบแพทย์และแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบทันที อย่างไรก็ตามสำหรับภายในโครงการต่างๆ บริษัทมีการวางเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ พร้อมทั้งทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ  และทำความสะอาดล้างและกวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน