ปณท หนุนคนไทยส่งหน้ากากให้ ร.พ. ทั่วประเทศ ฟรี

26 มี.ค. 2563 | 06:00 น.

    ไปรษณีย์ไทย หนุนภาครัฐ-เอกชน-คนไทย ส่งหน้ากากอนามัย ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ ฟรี!! เปิดแคมเปญ “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” 

ปณท  หนุนคนไทยส่งหน้ากากให้ ร.พ. ทั่วประเทศ ฟรี

    นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานขนส่งของชาติ ตระหนักถึงความสำคัญในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) จึงได้นำศักยภาพที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการส่ง ได้ร่วม “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” รับขนส่งหน้ากากอนามัยสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ จากภาครัฐ เอกชน และประชาชนที่ต้องการส่งให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งสามารถส่งได้ตั้งแต่ 26 มีนาคม – 30 เมษายน 2563  ดังนี้

ปณท  หนุนคนไทยส่งหน้ากากให้ ร.พ. ทั่วประเทศ ฟรี
•    หน่วยงานภาครัฐ/ เอกชน ที่ต้องการส่งหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่อง โดยไม่จำกัดจำนวน พร้อมจ่าหน้าถึงโรงพยาบาลที่ต้องการฝากส่ง โดยสามารถใช้บริการได้ผ่านการรับฝากนอกสถานที่หรือสามารถนำมาส่ง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ
•    ลูกค้า/ ประชาชน ที่ต้องการส่งหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่อง พร้อมจ่าหน้าถึงโรงพยาบาลที่ต้องการฝากส่ง และส่งผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง           ทั่วประเทศ โดยไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) 

ปณท  หนุนคนไทยส่งหน้ากากให้ ร.พ. ทั่วประเทศ ฟรี
•    หน่วยงานภาครัฐ/ เอกชน / ประชาชน ที่ต้องการฝากส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถแจ้งความประสงค์กับไปรษณีย์ไทยเพื่อประสานงานในการขนส่ง ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสิ่งของที่ฝากส่งจะต้องไม่ใช่สิ่งของต้องห้ามในการขนส่งและไม่มีเป้าหมายในเชิงพาณิชย์ 

ปณท  หนุนคนไทยส่งหน้ากากให้ ร.พ. ทั่วประเทศ ฟรี
     ทั้งนี้หากประชาชนต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่  เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th , Facebook Page บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด,  ทวิตเตอร์ @Thailand_Post, ไลน์ออฟฟิเชียล Thailand Post  #ไปรษณีย์ไทย #COVID19 #ล้างมือกันนะครับ