ฟิตเนส เฟิรส์ท พลิกวิกฤติ จัด Facebook Live ออกกำลังกายออนไลน์ ฟรี

24 มี.ค. 2563 | 08:57 น.

ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย จึงประกาศใช้ช่องทางใหม่ในการออกกำลังกาย โดย Superstars และ Star Makers ผนึกกำลังส่งความแข็งแรงผ่าน Facebook Live กับ GROUP FITNESS AT HOME คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย ฟรี

รายงานข่าวจากบริษัท อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด หลังประกาศรัฐบาลที่ขอความร่วมมือสถานประกอบการ อาทิ สถานบันเทิง ฟิตเนส ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้ารวมถึงศูนย์การค้า ฯลฯ ในการหยุดให้บริการเป็นการชั่วคราว เพื่อลดความเสี่ยงในสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งทาง ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย ได้ดำเนินการดังกล่าว เป็นไปตามแนวทางจากภาครัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้หยุดให้บริการทุกสาขาทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตามช่วงเวลาที่ประกาศ 

ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส พลิกวิกฤติ เป็นโอกาส สร้างสรรค์คลาสออกกำลังกายทาง Facebook LIVE ในรูปแบบ GROUP FITNESS AT HOME คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำ Superstars และ Star Makers เทรนเนอร์มือโปร มารวมตัวกัน เปิดคลาสออกกำลังกายออนไลน์ แบบไม่มีข้อจำกัดถึงบ้าน หวังสนองตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สายฟิต และยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง เพื่อสู้กับวิกฤตโรคระบาดที่เกิดขึ้นขณะนี้ ซึ่งผู้สนใจ สามารถออกกำลังกายเองคนเดียว กับครอบครัว หรือกับเพื่อนๆ ก็ได้

โปรแกรมออกกำลังกายออนไลน์เฉพาะกิจนี้ ให้บริการฟรีสำหรับทุกคน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก นอกจากนี้ อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) ยังขยายเวลาทำงานและเวลาทำการของ Call Center เพื่อตอบข้อซักถามสมาชิก และให้บริการที่ปรึกษาด้านฟิตเนส 

สำหรับคลาสที่เปิดออนไลน์ จะมีทั้งคลาส GENTLE FLOW YOGA ซึ่งเป็นการยืดเส้นยืดสาย คลาส TOUGH ที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อ ข้อต่อ ระบบหัวใจแข็งแรง, HARDCORE MAXX, DANCE DRILL EXTERCISE คลาส PT AT HOME ที่จะมาให้คำแนะนำวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง