ออกประกาศ!งดเดินขบวนรถพิเศษจักรไอน้ำ คืนค่าตั๋วเต็มราคา

24 มี.ค. 2563 | 08:05 น.

ร.ฟ.ท. ประกาศงดเดินขบวนรถพิเศษจักรไอน้ำ 26 มี.ค.63 โดยให้ผู้โดยสารคืนเงินตั๋วโดยสารได้เต็มราคาเป็นกรณีพิเศษ เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสไวรัสโคโรนา 2019 (Covid–19) ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมสามารถคืนเงินได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายวรวุฒิ มาลา รองผู้ว่าการกลุ่มธุรกิจการบริหารทรัพย์สิน รักษาการในตำแหน่งผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ในปัจจุบันยังคงแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ในประเทศไทยและมีแนวโน้มที่จะทวีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งทำให้มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้น ฉะนั้นเพื่อควบคุมและป้องกัน รวมทั้งลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคม การรถไฟฯ จึงได้ประกาศยกเลิกเดินขบวนรถพิเศษจักรไอน้ำ ขบวนที่ 901/902 กรุงเทพ อยุธยา กรุงเทพ ในวันที่ 26 มีนาคม 2563 โดยให้ประชาชนสามารถคืนเงินค่าตั๋วโดยสารได้เต็มราคาเป็นกรณีพิเศษ

ออกประกาศ!งดเดินขบวนรถพิเศษจักรไอน้ำ คืนค่าตั๋วเต็มราคา

นอกจากนี้ประชาชนที่ซื้อตั๋วโดยสารเดินทางกับขบวนรถพิเศษจักรไอน้ำดังกล่าว สามารถติดต่อขอคืนเงินได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของสถานีทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง.