ไมโครซอฟท์หนุนองค์กรสู้โควิด ใช้ฟรี6เดือน‘ออฟฟิศ365อี1’

26 มี.ค. 2563 | 01:26 น.

 

ไมโครซอฟท์ผนึกคู่ค้า หนุนองค์กรเดินหน้าธุรกิจต่อเนื่องสู้วิกฤติโควิด-19 เปิดใช้ฟรีไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 365 อี1 เวอร์ชันทดลอง พร้อมไมโครซอฟท์ ทีมส์ 6 เดือน รับนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน Work from Home

แหล่งข่าวจากฝ่ายการตลาด บริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าเพื่อไม่ให้การดำเนินธุรกิจขององค์กรในประเทศไทยหยุดชะงักเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 (ไวรัสโคโรนา) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกับคู่ค้า เปิดให้องค์กรธุรกิจในไทยสามารถใช้งานโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 365 อี1 เวอร์ชันทดลอง รวมถึงโปรแกรม ไมโครซอฟท์ ทีมส์

 

ไมโครซอฟท์หนุนองค์กรสู้โควิด  ใช้ฟรี6เดือน‘ออฟฟิศ365อี1’

 

ใช้งานได้ฟรีภายใน 6 เดือน เพื่อช่วยให้พนักงานออฟฟิศ รวมถึงองค์กรธุรกิจสามารถปฏิบัติงานได้จากที่บ้าน (WFH : Work From Home) เพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว


 

 

ทั้งนี้องค์กรในประเทศไทย สามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ผ่านลิงก์นี้ https://aka.ms/TeamsforThailand

สำหรับ Microsoft Office 365 E1 คือ แอพพลิเคชัน Office ที่ให้บริการบนแท็บเลตและโทรศัพท์ มาพร้อมการรับส่งอี-เมล์ พื้นที่เก็บไฟล์และการแชร์ไฟล์ การแก้ไขงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ การประชุมออนไลน์ พร้อมการรักษาความปลอดภัยแบบ 5 ชั้นเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ทำให้สามารถเข้าถึงการทำงานได้จากทุกที่ในทุกเวลา

ปัจจุบันองค์กรจำนวนมากเริ่มมีนโยบายการทำงานจากบ้านเพื่อรองรับการทำงานในสถานการณ์ต่างๆที่ไม่เอื้อต่อการทำงานในออฟฟิศ การเดินทาง และการทำงานเป็น กลุ่มใหญ่ ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลขององค์กรรวมถึงชีวิตประจำวันของพนักงาน ไมโครซอฟท์และพันธมิตรคู่ค้า มีความตั้งใจที่จะเป็นกำลังสำคัญให้องค์กรทุกแห่งของไทยสามารถนำเทคโนโลยีมาช่วยทำให้การทำงานจากบ้านผ่านการประชุมออนไลน์ แชต การแชร์ไฟล์ และการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หน้า 26 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,560 วันที่ 22-28 มีนาคม 2563