ดูโฮมปิดสาขาชั่วคราว11 แห่ง  เปิดช่องทางสั่งซื้อทางออนไลน์

24 มี.ค. 2563 | 01:31 น.

"ดูโฮม" ปิดชั่วคราว 11 สาขา ถึง 12 เม.ย.นี้ แนะใช้ช่องทางสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) (DOHOME) แจ้งว่าเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ซึ่งกำลังเป็นที่วิตกกังวลอยู่ในขณะนี้ และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายมากขึ้น ตามประกาศของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, จังหวัดนนทบุรี,จังหวัดปทุมธานี,จังหวัดสมุทรปราการ,จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดนครราชสีมา มีคำสั่งให้ปิดห้างสรรพสินค้าชั่วคราว

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม มีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก บริษัทฯ จึงดำเนินการปิดให้บริการชั่วคราวสาขาดังต่อไปนี้ สาขาขนาดใหญ่ ได้แก่ สาขารังสิต สาขาบางบัวทอง สาขาพระราม 2 สาขาโคราช และสาขาเพชรเกษม สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) ได้แก่ สาขาแม็คโคร-จรัญสนิทวงศ์ สาขาแม็คโคร-สาทร สาขาบิ๊กซี-บางพลี สาขาโลตัส-โคราช สาขาพันธ์ทิพย์-งามวงศ์วาน และสาขาโลตัส-บางนา โดยปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันนี้ถึง 12 เมษายน 2563

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ปิดดำเนินการชั่วคราวบางสาขา ลูกค้ายังสามารถใช้บริการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ (E-Commerce) และช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขาย โดยสามารถรับคำสั่งซื้อและบริการจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน และเนื่องจากบริษัทฯ มีการขายสินค้าผ่านช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขายเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างสูงมากอยู่แล้ว ซึ่งในช่วงนี้บริษัทฯ เตรียมพร้อมสำหรับบริการดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เพียงพอรองรับการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่าน

โดยในช่วงระหว่างปิดดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และอบโอโซน (BIG CLEANING)เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจมาโดยตลอด โดยเราทุกคนจะร่วมมือร่วมใจช่วยกันเพื่อให้ประเทศไทยผ่านวิกฤตนี้ไปได้อย่างรวดเร็วที่สุด