สยามพิวรรธน์ จัดแคมเปญรับนโยบายกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงสงกรานต์

04 เม.ย. 2559 | 08:06 น.
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าระดับโลกสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงวันหยุดสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 9-17 เมษายน 2559 นั้น เพื่อสนองนโยบายรัฐบาลและเป็นการเติมความสุขให้กับลูกค้าชาวไทยเนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทย ศูนย์การค้าสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ ได้จับมือร้านค้าผู้เช่ากลุ่มร้านอาหารจัดแคมเปญสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “อร่อยมื้อนี้ คืนภาษีรับสงกรานต์ ที่สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์” ระหว่างวันที่ 9-17 เมษายน 2559 โดยมอบส่วนลดในร้านอาหารที่ร่วมรายการสูงสุด 20%

นอกจากนี้บริษัทได้เพิ่มงบประมาณในการมอบบัตรกำนัลสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารอิ่มอร่อยในร้านค้าชื่อดังมากมายในสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ที่ร่วมรายการ “อร่อยมื้อนี้ คืนภาษีรับสงกรานต์ ที่สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์”  โดยนอกจากที่ลูกค้าจะสามารถนำใบกำกับภาษีที่ได้จากร้านอาหารที่มาใช้บริการระหว่างวันที่ 9 – 17 เมษายน 2559 นำไปใช้ลดหย่อนภาษีฯ ได้ไม่เกิน 15,000 บาท ตามประกาศของ ครม. แล้วนั้น ลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์  ยังสามารถ สะสมใบเสร็จจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 9 – 17 เมษายน 2559 สะสมครบ 15,000 บาท แลกรับทันทีบัตรกำนัลพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ หรือ บัตร Siam Gift Card มูลค่า 1,500 บาท นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากบัตรเครดิตชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมสมนาคุณให้กับลูกค้าในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับบัตรกำนัลสตาร์บัตรสูงสุด 400 บาท ซึ่งเป็นสิทธิ์ในรายการกินข้าวกันมั๊ยกับไทยพาณิชย์ที่สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ / สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รับเครดิตเงินสูงสุด 500 บาท และสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทยรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500  บาท

“ช่วงเวลาเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความสุขให้แก่พี่น้องชาวไทย จากแคมเปญ “อร่อยมื้อนี้ คืนภาษีรับสงกรานต์ ที่สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์” ในครั้งนี้ บริษัทคาดว่าหวังว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้แก่ร้านค้าประเภทร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการ เพิ่มขึ้นประมาณ 20% ตลอดระยะเวลาแคมเปญ และสามารถเพิ่มความสุขในการจับจ่ายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า” มยุรี กล่าวเพิ่มเติม