บีแลนด์ ประกาศปิด 3 ศูนย์การค้าชั่วคราว

23 มี.ค. 2563 | 11:22 น.

บีแลนด์ ขานรับมาตรการล็อกดาวน์นนทบุรี สั่งปิด 3 ศูนย์การค้าในเครือทั้ง คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ และ เดอะ พอร์ทอล ตั้งแต่ วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน นี้ เหลือไว้เพียงโซนอาหาร ป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ผู้บริหารศูนย์การค้า 3 แห่งในพื้นที่เมืองทองธานี ประกอบด้วย คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ และ เดอะ พอร์ทอล มีความห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ พนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำ จึงวางมาตรการเฝ้าระวังและป้องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และยืนยันถึงการปฎิบัติตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข มาโดยตลอด แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะนี้มีรายงานยอดผู้ติดเชื้อในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดจังหวัดนนทบุรี ได้ออกประกาศคำสั่งปิด 30 สถานที่เป็นการชั่วคราว 22 วัน เพื่อจำกัดการชุมนุมของประชาชน อันเป็นการป้องกันมิให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ ซึ่งครอบคลุมศูนย์การค้าในพื้นที่ของนนทบุรี

บีแลนด์ ประกาศปิด 3 ศูนย์การค้าชั่วคราว

ทางบริษัทตระหนักและเข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบันพร้อมให้ความร่วมมือทุกภาคส่วนในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างจริงจัง  บริษัทฯ จึงขอประกาศปิดศูนย์การค้า คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ และ เดอะ พอร์ทอล เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ตามคำสั่งของจังหวัดนนทบุรี โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ ยังคงเปิดบริการในบางจุดที่ได้รับการยกเว้น ได้แก่ ซูเปอร์มาเก็ต, ร้านขายยา, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายอาหาร ซึ่งบริการของร้านอาหารดังกล่าว จะให้บริการเฉพาะการสั่งซื้อกลับบ้าน (Take away)หรือ บริการส่งตรงถึงที่ (Delivery) เท่านั้น

บีแลนด์ ประกาศปิด 3 ศูนย์การค้าชั่วคราว

บริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบพระคุณในทุกความร่วมมืออันดีเสมอมา อีกทั้งขอชื่นชมพลังของทุกภาคส่วนในความมุ่งมั่นตั้งใจช่วยกันนำพาประเทศไทยผ่านสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุด

บีแลนด์ ประกาศปิด 3 ศูนย์การค้าชั่วคราว