รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน 

23 มี.ค. 2563 | 07:25 น.

รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน ผู้ปฏิบัติงานภายใน รฟม. และผู้มาติดต่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

 

 

รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน 

นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า รฟม. ยกระดับการคัดกรองพนักงาน ผู้ปฏิบัติงานภายใน รฟม. และผู้มาติดต่อโดยจำกัดทางเข้า-ออก และจัดเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิทุกท่านก่อนเข้าสู่อาคารสำนักงาน เพิ่มจุดให้บริการแอลกอฮอล์ล้างมือทุกชั้นของอาคารสำนักงาน พร้อมทั้งขอความร่วมมือทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และปฏิบัติตาม รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน 

มาตรการสร้างระยะห่างในสังคม    (Social Distancing) โดยยืนหันหน้าเข้าหาผนังลิฟต์ตามตำแหน่งที่กำหนดไว้ จำนวน 6 จุด ให้ส่วนงานต่างๆ พิจารณาลดการประชุมร่วมกับบุคคลภายนอกเท่าที่จำเป็น และจัดที่ รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน 

นั่งประชุมห่างกันเป็นระยะ 1 เมตร และขยายเวลาให้บริการห้องอาหารภายในสำนักงานรองรับการเหลื่อมเวลาพักรับประทานอาหารเที่ยงของพนักงานและผู้ปฏิบัติงานภายใน รฟม. นอกจากนี้ รฟม. ยังคุมเข้ม รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน 

ประกาศ รฟม. ไม่อนุมัติ หรืออนุญาตให้บุคลากรเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงโดยเด็ดขาด ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในพื้นที่สำนักงาน รฟม. ทั้งยังเป็นการแสดงความรับผิด รฟม. ยกระดับคัดกรองพนักงาน 

ชอบต่อสังคม