ธ.ก.ส.แจ้งปิดให้บริการในพื้นที่กทม.11 สาขาถึง 12 เม.ย.นี้

23 มี.ค. 2563 | 06:00 น.

ธ.ก.ส.แจ้งปิดการให้บริการ ธ.ก.ส. สาขาในห้างสรรพสินค้าและบางสาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 11 สาขา เป็นการชั่วคราว เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 เมษายน 2563 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการทาง ธ.ก.ส. A-Mobile และช่องทางอื่น ๆ ได้ตามปกติ

ธ.ก.ส.แจ้งปิดให้บริการในพื้นที่กทม.11 สาขาถึง 12 เม.ย.นี้


นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่าตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 อันเนื่องมาจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตรายที่มีการแพร่ระบาดได้ง่ายนั้น ธ.ก.ส.คำนึงถึงความปลอดภัยในการให้บริการและสุขภาพของลูกค้า จึงได้ขอปิดการให้บริการ ธ.ก.ส. สาขาในห้างสรรพสินค้าและบางสาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นการชั่วคราว จำนวน 11 สาขา

ได้แก่ สาขาสยามสแควร์วัน บิ๊กซีดาวคะนอง เดาะสตรีท ดิโอลด์สยามพลาซ่า เดอะมอลล์ รามคำแหง  แฮปปี้แลนด์ เดอะโคสท์บางนา สถานีขนส่งสายใต้ สถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ขนส่งหมอชิต และตลาดยิ่งเจริญ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 12 เมษายน 2563 (หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง) ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางแอปพลิเคชันธ.ก.ส. A-Mobile เครื่อง ATM CDM เครื่องปรับสมุดบัญชี Banking Agent ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven   ตู้บุญเติม ตู้เติมสบาย ไปรษณีย์ไทยได้ตามปกติ หรือใช้บริการได้ที่สาขาอื่น ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง  โดยสามารถค้นหาที่ตั้งของสาขาที่เปิดให้บริการได้ทางเว็บไซต์ www.baac.or.th หรือสอบถามข้อมูลการให้บริการอื่น ๆ ได้ทาง           Call Center  02 555 0555

นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ยังได้เพิ่มมาตรการความปลอดภัยในพื้นที่สาขาเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้บริการของลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น การจัดตั้งจุดคัดกรอง  การทำความสะอาดสถานที่และบริเวณจุดสัมผัสต่าง ๆ เช่นบานประตู เคาน์เตอร์ แป้นพิมพ์ และเครื่องถอน/ฝากเงิน เป็นต้น รวมถึงได้มีการจัดที่นั่งและที่พักคอยลูกค้าให้มีระยะห่างไม่น้อยกว่า 1 เมตร ตามหลัก Social Distancing และหลีกเลี่ยงการหันหน้าเข้าหากัน เพื่อลดความเสี่ยงในการระบาดของโรค โดย ธ.ก.ส. พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปพร้อม ๆ กัน