บางจากฯ กทม.และ 5 จ.ปริมณฑลยกเลิกบริโภคที่ร้าน

22 มี.ค. 2563 | 02:40 น.

กลุ่มบางจากปรับบริการธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในกทม. และ5 จังหวัดปริมณฑล ยกเลิกการบริโภคที่ร้าน แต่สามารถนำกลับบ้านหรือสั่งออนไลน์ได้

รายงานข่าวระบุว่า หลังจากที่ได้มีประกาศของกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล 5 จังหวัด (สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม นนทบุรี และปทุมธานีสั่งปิดสถานที่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  (COVID-19) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายนนี้  กลุ่มบางจากฯ จะปรับการให้บริการธุรกิจต่างๆ เป็นการบริการเพื่อการนำกลับไปบริโภคเท่านั้น พร้อมเสริมมาตรการด้านสุขอนามัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

บางจากฯ กทม.และ 5 จ.ปริมณฑลยกเลิกบริโภคที่ร้าน

              ทั้งนี้ ร้านอินทนิลในกรุงเทพและ 5 จังหวัดปริมณฑล ยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยจะละเว้นไม่ให้นั่งรับประทานหรือดื่มที่ร้าน แต่สามารถนำกลับบ้าน หรือสั่งทางออนไลน์ได้ ในขณะที่แก้วใส่เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ใส่ขนมและเบเกอรี่จะปรับเป็นแบบนำกลับไปบริโภคทั้งหมด ส่วนร้านอินทนิลในเขตต่างจังหวัด ยังเปิดให้บริการนั่งรับประทานในร้านได้ตามปกติ แต่จะปรับรูปแบบแก้วใส่เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ใส่ขนมและเบเกอรี่จะปรับเป็นแบบนำกลับไปบริโภคทั้งหมด

สำหรับร้านสะดวกซื้อสพาร์และร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล 5 จังหวัด จะยังคงให้บริการตามปกติ แต่งดให้บริการนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน 

บางจากฯ กทม.และ 5 จ.ปริมณฑลยกเลิกบริโภคที่ร้าน

              กลุ่มบางจากฯ ให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามมาตรการดูแลสุขภาพของประชาชน พร้อมกับมาตรการควบคุมการแพร่กระจายโรคของประเทศไทย และปฏิบัติตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19)