“บิ๊กซี”ยันยังเปิดบริการครบทุกสาขา

21 มี.ค. 2563 | 11:36 น.

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จํากัด (มหาชน) ยืนยันเปิดให้บริการทุกสาขาตามปกติ

 

ตามที่ทางคณะรัฐมนตรีได้มีมติดำเนินการ เพื่อป้องกันความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 โดยให้ปิดสถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคเพิ่มขึ้นในเขตพื้นที่กทม. ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. -12 เม.ย. 63 รวมระยะเวลา 22 วัน ในส่วนของร้านอาหารยังเปิดตามปกติ เพียงแต่ขอให้ปรับรูปแบบเป็นแบบกล่องกลับบ้าน (take away) และ ซูเปอร์มาร์เก็ตร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาเปิดตามปกติบริษัทฯขอแจ้งให้ทราบว่าบิ๊กซีทุกสาขาท่ัวประเทศเปิดตามปกติ

ทั้งนี้ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าบิ๊กซีได้เตรียมมาตรการและการป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID -19) อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัย ให้แก่ลูกค้า และท่านผู้ประกอบการ ที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ โดยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 บิ๊กซี ยังคงห่วงใยลูกค้า คู่ค้าและพนักงานอย่างต่อเนื่องด้วยการติดตั้งกล้องถ่ายภาพความร้อน(Thermalimagingcamera)ใน สาขาที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมากสำนักงานใหญ่และคลังสินค้าในเครือรวมถึงดำเนินมาตรการรักษาความ สะอาดต่างๆ ภายในห้างอย่างเคร่งครัดควบคู่กัน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค รวมถึงสร้าง ความมั่นใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการคู่ค้าและพนักงานอย่างเต็มที่

บริษัทฯ ขอยืนยันในความมุ่งมั่นในดำเนินการป้องกันและควบคุม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานในทุกสาขาทั่วประเทศ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตนีไ้ปด้วยกัน และเป็นกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์พยาบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทกุฝ่าย