ศุภาลัยเดินหน้าปักหมุด 2 จังหวัด 2 ทำเล 

19 มี.ค. 2563 | 05:30 น.

ศุภาลัย เดินหน้าตามแผนธุรกิจ เตรียมเปิด โครงการแนวราบ 2 ทำเลจังหวัดสำคัญ อุดรธานี -สันผีเสื้อ เชียงใหม่

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเดินหน้าตามแผนธุรกิจปี 63 ปักหมุดลงทุนโครงการภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิด 2 โครงการพร้อมกันบน 2 ทำเลจังหวัดสำคัญ จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มองเห็นศักยภาพของกลุ่มเรียลดีมานด์ ที่ยังสามารถเติบโตได้  อีกทั้งความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2 ล้านกว่าบาทยังมีอยู่มาก

 ศุภาลัยเดินหน้าปักหมุด 2 จังหวัด 2 ทำเล 

โครงการใหม่“ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โครงการลำดับที่ 6 ในจังหวัดอุดรธานี ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ราคา 2-9 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนมิตรภาพ (อุดร-หนองคาย) เพียง 900 เมตร จากแยกหมอไพโรจน์ 

 ศุภาลัยเดินหน้าปักหมุด 2 จังหวัด 2 ทำเล 

อีกหนึ่งโครงการศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ มูลค่าโครงการ 870 ล้านบาท โครงการลำดับที่ 12 ในจังหวัดเชียงใหม่  พื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ จุดเด่นของโครงการ แบบบ้านทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจและสถานที่สำคัญ ใกล้ศูนย์ราชการ และกาดรวมโชคเชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบกลาง เข้า-ออกเมืองเชียงใหม่สะดวก

 ศุภาลัยเดินหน้าปักหมุด 2 จังหวัด 2 ทำเล