“ทรู”อัดแคมเปญเอาใจนักช็อปออนไลน์ หนีโควิด

19 มี.ค. 2563 | 04:40 น.

“ทรู”มั่นใจตลาดโฮมช้ออปิ้งโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ผุดแคมเปญ”ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” ยิ่งช้อปยิ่งได้ส่วนลด พร้อมตั้งเป้ายอดขายรวม 2 พันล้าน

เป็นเพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดจนส่งผลให้รัฐบาลปิดสถานบันเทิงเป็นเวลา 14 วัน หน่วยงานภาครัฐและเอกชนเปลี่ยนวิธีทำงานในรูปแบบ work@home ทำให้กระแสช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับการตอบรับมากขึ้น

ล่าสุดนายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ภายใต้บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ร่วมกับ จีเอส โฮม ช้อปปิ้ง (GS Home Shopping) ผู้นำโฮมช้อปปิ้งอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดเผยว่า ทรู ช้อปปิ้ง ได้ออกแคมเปญ “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” ยิ่งช้อปมากเท่าไหร่รับเงินคืน 5-12% ช้อปครั้งแรกรับเงินคืนสะสม 5% สำหรับเป็นส่วนลดในครั้งต่อไป พร้อมปรับสถานะเป็น Gold หรือ VIP ภายในระยะเวลา 90 วัน รับส่วนลดรวมสูงสุดถึง 12% นับเป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนจากทุกการ         ช้อปปิ้ง พร้อมใช้เป็นส่วนลดโดยไม่มีขั้นต่ำ

 

“ปีที่ผ่านมา “ทรู” เป็นผู้นำตลาดโฮมช้อปปิ้งด้านสินค้ากลุ่มความงามและสุขภาพในประเทศไทยด้วยฐานลูกค้ามากกว่า 2 ล้านราย อัตราการเติบโตกว่า 18.5% จากยอดขายในปีก่อน (2562) คิดเป็นมูลค่า 1,530 ล้านบาท และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ยิ่งส่งผลให้คนส่วนใหญ่ไม่ออกไปจับจ่ายซื้อของกันนอกบ้าน นับเป็นความได้เปรียบของตลาดโฮมช้อปปิ้งที่เพียงแค่ชมทีวี และสั่งซื้อสินค้า พร้อมรอรับบริการจัดส่งถึงบ้าน ทั้งบริการหลังการขายที่สามารถเปลี่ยนคืนได้หากไม่พึงพอใจ มั่นใจว่าตลาดโฮมช้อปปิ้งจะเติบโตขยายตัวสูงสวนกระแสเศรษฐกิจที่ชะลอตัว”

 

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้เจ้าของธุรกิจที่จำหน่ายสินค้าผ่านทุกช่องทางการขาย ทั้งโฮมช้อปปิ้ง ออนไลน์ และช่องทางการขายอื่นๆ โดยสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ “โททัล โซลูชั่น” (Total Solution) เป็นเสมือนผู้ช่วยร้านค้าในการดูแลสินค้า และให้บริการแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่ระบบจัดการคลังสินค้า    คอลเซ็นเตอร์รับออเดอร์ บริการหลังการขาย การรับชำระเงินทุกช่องทาง ตลอดจนการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็มทุกช่องทางการซื้อขายที่เข้าถึงได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมงบนทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ โดยมีแบรนด์ชั้นนำให้ความสนใจใช้บริการแล้วกว่า 20 ราย พร้อมตั้งเป้ายอดขายจากโมเดลธุรกิจนี้กว่า 100 ล้านบาท  ส่วนในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายทั้งหมด 2020 ล้านบาท

“ทรู”อัดแคมเปญเอาใจนักช็อปออนไลน์ หนีโควิด

“ทรู”อัดแคมเปญเอาใจนักช็อปออนไลน์ หนีโควิด