เอนี่มายด์ ซื้อกิจการ POKKT บุกตลาดอินเดีย-UAE

18 มี.ค. 2563 | 10:19 น.

เอนี่มายด์ กรุ๊ป ซื้อกิจการ POKKT Mobile Ads หวังบุกตลาดอินเดียและตะวันออกกลาง เสริมแกร่งสื่อโฆษณาบนเดสก์ท็อป มือถือ เว็บดิสเพลย์ – วิดีโอ และ OOH

นายโคสุเกะ โซโก  ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง เอนี่มายด์ กรุ๊ป (AnyMind Group) บริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด เทคโนโลยีด้านความบันเทิงและทรัพยากรบุคคล เปิดเผยว่า  บริษัทเข้าซื้อกิจการของ POKKT Mobile Ads (POKKT) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอบนมือถือในประเทศในอินเดีย ทั้งนี้มั่นใจมากว่าจากความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท จะทำให้การควบรวมธุรกิจครั้งนี้จะสามารถสร้างการเติบโตให้ธุรกิจของ AnyMind Group อย่างแน่นอน

เอนี่มายด์ ซื้อกิจการ POKKT  บุกตลาดอินเดีย-UAE

 “บริษัทมีความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและรวดเร็วซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และข้อเสนอที่เหมาะสม พร้อมครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์และทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง โดยทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาทั่วเอเชียและทั่วโลกจะได้รับประโยชน์จากข้อตกลงนี้เท่านั้น เนื่องจากเรามองหาข้อเสนอร่วมกันเพื่อเปิดโอกาสและสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า

 

ทั้งนี้เอนี่มายด์ กรุ๊ปจะรวมเทคโนโลยีด้านโฆษณาในแอปพลิเคชันของ POKKT เข้ากับ AdAsia Digital Platform ซึ่งในปัจจุบันจะช่วยให้นักการตลาดสามารถเปิดใช้งาน, จัดการ และติดตาม การซื้อสื่อโฆษณาบนเดสก์ท็อปและมือถือเว็บดิสเพลย์และ วิดีโอโฆษณารวมถึงสื่อโฆษณาดิจิทัลแบบ Out of home (OOH) การเข้าซื้อกิจการของ POKKT ส่งผลให้ AnyMind Group มีฐานขยายอย่างต่อเนื่องในภูมิภาค ประกอบด้วย สำนักงาน 3 แห่งในอินเดียและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยปัจจุบัน AnyMind Group มีการขยายทางภูมิศาสตร์ของสำนักงานรวมกว่า 17 แห่งใน 13 ตลาด

เอนี่มายด์ ซื้อกิจการ POKKT  บุกตลาดอินเดีย-UAE

นอกจากนี้ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง POKKT, Rohit Sharma ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของเอนี่มายด์ กรุ๊ป โดยจะรับผิดชอบในการดำเนินงานของเอนี่มายด์ กรุ๊ป รวมถึงการดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ของเอนี่มายด์ กรุ๊ป พร้อมเพิ่มโอกาสในการขยายผลิตภัณฑ์ในตลาดเอเชียและตะวันออกกลาง

 

 

สำหรับ POKKT ก่อตั้งขึ้นในประเทศอินเดียในปี พ.ศ.2555 และขยายไปสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง โดย POKKT Mobile Ads เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอบนมือถือชั้นนำที่รวมเข้ากับผู้เผยแพร่โฆษณาบนแอปพลิเคชันกว่า 1,000 ราย และสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานมากกว่า 500 ล้านรายต่อเดือน โดยข้อเสนอสำคัญของ POKKT ได้แก่ โฆษณาวิดีโอบนแอปพลิเคชัน พร้อมนวัตกรรมสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ และการตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) นอกจากนี้ POKKT ได้สร้างข้อมูลที่แข็งแกร่งและความสามารถในการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) ที่ช่วยให้พันธมิตรโฆษณากว่า 200 รายสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ