GULFยกระดับป้องกันโควิด จัด work from home เริ่ม 18 มี.ค.นี้

18 มี.ค. 2563 | 02:29 น.

GULF ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา (โควิด-19) จัดให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านได้ โดยใช้ระบบเทคโนโลยีดิจิทัลให้เกิดประโยชน์สูงสุด เริ่ม 18 มี.ค. นี้

 

นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงิน บริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF แจ้งว่าสืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน บริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)มีความตระหนักถึงสุขภาพอนามัยของพนักงานและสังคม จึงได้มีมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังมาอย่างต่อเนื่อง และมีนโยบายจัดให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านได้ (work from home) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2563 เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัส 

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว โดยใช้ระบบเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยสามารถเข้าถึงระบบได้จากทุกสถานที่และทุกเวลา เช่น การประชุมทางไกล (video conference) ระบบที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด (secured platform) บริษัทฯ จึงมั่นใจว่านโยบายดังกล่าวจะทำให้การปฏิบัติงานและการดำเนินงานของบริษัทฯ เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยยังคงมีนโยบายห้ามพนักงานทุกคนเดินทางไปต่างประเทศ และมีการทำความสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในอาคารสำนักงานและโรงไฟฟ้าในกลุ่มบริษัทฯอย่างสม่ำเสมอ