SF สั่งปิด 22 สาขาทั่วไทย

17 มี.ค. 2563 | 11:38 น.

หลังจาก ครม.มีมติเห็นชอบให้สถานบริการในเขตกทม. และปริมณฑลหยุดบริการเป็นเวลา14 วัน ตั้งแต่ 18-31 มี.ค. 2563 เป็นต้นไป ซึ่งรวมถึง โรงหนัง-สถานบันเทิง ผับ บาร์ ร้านนวดไทย นวดโบราณ ที่เป็นร้านที่เข้ากฎหมายว่าด้วยสถานบริการให้ปิดทั้งหมด ล่าสุดโรงภาพยนตร์ SF Cinem ก็ได้ร่อนจดหมายแจ้งปิดสาขาทั้ง 22 ห่งทั่วประเทศชั่วคราวตามมติครม. 

SF สั่งปิด 22 สาขาทั่วไทย

 

เรียน ลูกค้า SF Cinema ทุกท่าน

จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันปั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการ ทุกท่าน

อย่างไรก็ตาม จํานวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทําให้ SF Cinema ยิ่ง ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของ โรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล ตามมติคณะรัฐมนตรี วันที่ 17 มีนาคม 2563 เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

SF Cinema ขออภัยที่ต้องปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ทั้ง 22 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563 โดยระหว่างนี้ เรายังคงรักษามาตรการทําความสะอาดอย่างเข้มงัน เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจ ของลูกค้าในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง สําหรับลูกค้าที่ได้ทําการซื้อบัตร ชมภาพยนตร์ล่วงหน้าสามารถแจ้งขอคืนเงินได้ที่ www.sfcinemacity.com/contact-us และยังคงสามารถติดตามข่าวสารของ SF Cinema ได้ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema lla: SF Smart Call 1349

SF Cinema ขอเป็นกําลังใจให้บุคลากรทางการแwทย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคนในการ ทํางานที่ยากลําบากครั้งนี้ และขอส่งกําลังใจไปยังผู้ป่วยทุกคนให้หายดีโดยเร็ว

ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง และร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัส อย่างเคร่งครัด เราสัญญาว่าเมื่อทุกอย่างดีขึ้น SF Cinema จะกลับมามอบช่วงเวลาที่ดีที่สุด ให้ทุกคนอีกครั้ง

#เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

SF Cinema

SF สั่งปิด 22 สาขาทั่วไทย