ไม่ต้องรีบซื้อตุน “บิ๊กซี - โลตัส”  ย้ำสินค้ามีเพียงพอ  

15 มี.ค. 2563 | 11:07 น.

บิ๊กซี - เทสโก้ โลตัส ย้ำมีสินค้าทั้งข้าวสาร บะหมี่ฯ ทิชชู่  น้ำดื่มเพียงพอ ไม่ต้องแห่ซื้อกักตุน

จากกระแสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่หวั่นวิตกว่าจะเข้าสู่ระยะ 3 ส่งผลให้ประชาชนหวาดกลัวและแห่ซื้อสินค้าเพื่อกักตุน ไม่ใช่เฉพาะหน้ากากอนามัย  เจลล้างมือ หรือแอลกฮอล์ฆ่าเชื้อเท่านั้น แต่ยังทำให้สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันอาทิ ข้าวสาร  น้ำมันพืช  กระดาษทิชชู่  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  ปลากระป๋อง และอาหารแห้งต่างๆ  ภายในร้านค้าทั้งร้านสะดวกซื้อ  ซูเปอร์มาร์เก็ต  ไฮเปอร์มาร์เก็ตหมดไปจากเชลฟ์อย่างรวดเร็วใน 1-2 วันที่ผ่านมา

ไม่ต้องรีบซื้อตุน  “บิ๊กซี - โลตัส”  ย้ำสินค้ามีเพียงพอ  

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บิ๊กซี ได้เตรียมความพร้อมรับมือการซื้อสินค้ากักตุนของผู้บริโภคในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อโควิด – 19 (COVID - 19) ล่วงหน้าตั้งแต่เริ่มมีการระบาด จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อสินค้าได้ที่บิ๊กซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีพ ทั้งกลุ่มอาหาร เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง อาหารแช่แข็ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม รวมถึงกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ เช่น น้ำยาทำความสะอาด เจลล้างมือ เป็นต้น

ไม่ต้องรีบซื้อตุน  “บิ๊กซี - โลตัส”  ย้ำสินค้ามีเพียงพอ                  

ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ได้ส่งข้อความแจ้งมายังสมาชิกผ่านสื่ออีเล็คทรอนิกส์ และช่องทางสื่อสารออนไลน์ ระบุว่า  เนื่องด้วยความต้องการสินค้าเพิ่มขึ้น เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมสต็อกสินค้าไว้รองรับ ทำให้ให้มีสินค้าเพียงพอจำหน่าย และเรายังสั่งสินค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง จำหน่ายในราคาประหยัดเช่นเคย พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกวัน             

 

พร้อมนำเสนอภาพถ่ายจากชั้นวางสินค้าภายในเทสโก้ โลตัส สาขาในกรุงเทพฯ และทุกภูมิภาค ในช่วง 12.00 น. ของวันที่ 15 มีนาคม 2563 ด้วย  

ไม่ต้องรีบซื้อตุน  “บิ๊กซี - โลตัส”  ย้ำสินค้ามีเพียงพอ  

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เนื่องด้วยความต้องการสินค้าจำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ทำความสะอาด เพิ่มขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมสต็อกสินค้าไว้รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ให้มีสินค้าเพียงพอจำหน่ายในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังได้สั่งสินค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าจะมีสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นเพียงพอต่อความต้องการ และจำหน่ายในราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกวัน