วิกฤติไวรัส ดันช้อปออนไลน์พุ่ง 100%

14 มี.ค. 2563 | 03:27 น.

เจดีเซ็นทรัล เผยไวรัสโควิด-19 ดันยอดซื้อออนไลน์โต100% โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ และคอนซูเมอร์ พร้อมอัดแคมเปญ MARCH MADNESS SUPER SALE รับ

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า ตามปกติเดือนมีนาคมเป็นเดือนที่คึกคักสำหรับการจับจ่ายใช้สอยบนแพลทฟอร์มออนไลน์อยู่แล้ว เพราะผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าเพื่อเตรียมเข้าฤดูร้อน และตรงกับช่วงเทศกาลปิดเทอม นอกจากนี้ จากสถิติ Priceza พบว่าในช่วงภาวะวิกฤติจากไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่แพร่ระบาด ในขณะนี้ ทำให้คนออกนอกบ้าน น้อยลง. แนวโน้มการซื้อสินค้าออนไลน์ ของไทยช่วง ไวรัสระบาดเพิ่มสูงขึ้น 100% โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสุขภาพ และสินค้าประเภทอุปโภค บริโภค ที่คนนิยมซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น  

อย่างไรก็ดีเพื่อรองรับควมต้องการของลูกค้า บริษัทได้จัดแคมเปญยกขบวนช้อปโปรปัง MARCH MADNESS SUPER SALE ที่ JD CENTRAL ขึ้น โดยไฮไลท์เป็นการแจกคูปองส่วนลดในการช็อปสินค้าได้ทุกหมวดหมู่ สูงสุด 1,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท วันละสามรอบ,   Super Chop Shop สินค้าหั่นราคาบ้าพลัง ราคาเหลือ 1 บาท ฯลฯนอกจากนี้ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ยังเตรียมจัดไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กเปิดตัวเกมบนแอพลิเคชันตัวใหม่ ที่จะให้ลูกค้าเจดี เซ็นทรัลได้ร่วมสนุกเก็บ เจดี พ้อยท์และคูปองแลกรับส่วนลดกันแบบฟรีๆโดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ - 22 มีนาคมนี้

"เจดีเซ็นทรัล ในฐานะของแพลทฟอร์มออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย พร้อมมอบความสะดวกสบายด้านการซื้อสินค้า ให้กับผู้บริโภค เพื่อได้จับจ่ายซื้อสินค้าอย่างปลอดภัย ไร้กังวล ได้สินค้าดี มีคุณภาพ รวมถึงมีมาตรการในการรักษา ความสะอาด ปลอดจากเชื้อโรคของกระบวนการขนส่งตั้งแต่ในคลังสินค้า ไปจนถึงผู้ขนส่ง JD Delivery Man  ที่พร้อม ส่งของให้กับลูกค้าภายในเวลาอันรวดเร็ว”