WDCบุกพัทยาเปิดโชว์รูมใหม่ดูดกำลังซื้อตะวันออก

13 มี.ค. 2563 | 09:10 น.

WDC ทุ่ม 15 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่ที่พัทยา ยกทัพสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร หวังดึงกำลังซื้อย่านตะวันออก วางแผนเปิดสาขา 7 ย่านบางนา พร้อมบุกเพื่อนบ้านอาเซียน

WDCบุกพัทยาเปิดโชว์รูมใหม่ดูดกำลังซื้อตะวันออก    
    
นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (WDC)  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เปิด “WDC โชว์รูม สาขาพัทยา” ซึ่งจัดแบ่งสินค้าเป็น 3 โซนใหญ่ คือ กระเบื้อง วัสดุทดแทนกระเบื้อง และสุขภัณฑ์ ให้ลูกค้าได้เลือกหาอย่างหลากหลาย ช่วยให้เกิดไอเดียและต่อยอดการตกแต่งบ้าน สามารถตอบโจทย์ครบถ้วน ทั้งในแง่ดีไซน์ ความสวยงาม ขนาดการใช้งาน พื้นที่ใช้งาน และงบประมาณ 
    

นอกจากนี้ WDC ยังสามารถให้บริการแบบครบวงจรหรือที่เรียกว่า “One Stop Service” ที่ไม่เพียงแต่มีแต่สินค้าที่ตอบโจทย์เท่านั้น แต่มีบริการที่เรียกว่า “Decorative Material Consultant” โดยทีมขายของ WDC ที่มีความรู้ในเรื่องของวัสดุตกแต่ง เป็นอย่างดี สามารถให้คำปรึกษา แนะนำสินค้าต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการ งบประมาณ และการใช้งานของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ
  

 

ปัจจุบัน WDC มีกลุ่มสินค้าแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ 1.กลุ่มสินค้ากระเบื้อง (Tile) ซึ่งมีทั้งเซรามิก และ Porcelain 2. กลุ่มสินค้าวัสดุทดแทนกระเบื้อง (Non-Tile) ได้แก่ Vinyl, SPC, ไม้ Laminate และ Engineering Wood  3. กลุ่มสินค้า Mosaic ซึ่งมีทั้ง Porcelain และ Glass Mosaic 4. กลุ่มสินค้า Big Slab คือกระเบื้องแผ่นใหญ่ ได้แก่ Marble Tile, Quartz Stone และ 5. กลุ่มสุขภัณฑ์ (Sanitary Ware) ซึ่งมีทั้งก๊อกน้ำ อ่างอาบน้ำ ฝักบัว โถสุขภัณฑ์  ซึ่งสินค้าที่ขายดีในกลุ่มกระเบื้อง (Tile)  จะเป็นพวกสี Monochrome ซึ่งเป็นโทนสีเทา (ทั้งอ่อน และ เข้ม)  และโทนสีขาว ที่ตอบโจทย์สไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่นิยม ทั้งสไตล์ Modern และ Contemporary ส่วนสินค้าขายดีในกลุ่มวัสดุทดแทนไม้ (Non-Tile) จะพวกสีโทนเย็น เช่น สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเทา ที่ให้ความรู้สึก Modern แต่เย็นตา
  

ตอนนี้ WDC มี Showroom ทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ Crystal Design Center (CDC), นิมิตใหม่, หาดใหญ่, เชียงใหม่, ภูเก็ต และพัทยา และมีแผนที่จะเปิดสาขาที่ 7 เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าในโซนบางนา ตั้งอยู่ที่โครงการ For You Park  และจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2563
 

 

 ”WDC ไม่เพียงแต่เพิ่มศักยภาพในการลงทุนในประเทศเท่านั้น แต่ยังเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) จึงเริ่มต้นขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจปัจจุบัน และเพิ่มโอกาสในการเติบโตระยะยาว โดยการเปิด Branch Office ในประเทศอินโดนิเซีย ประเทศเวียดนาม และประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งประเทศเหล่านี้มีศักยภาพในการเติบโตเป็นอย่างดี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำความรู้เชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติการ (Knowledge and Know-How) ทักษะ (Skills) และความชำนาญ (Competence) ที่มีมากว่า 15 ปีทั้งในด้านการบริหารจัดการ (Management) กระบวนการ Supply Chain และ Operation Processes ในธุรกิจวัสดุตกแต่งไปใช้เป็นรูปแบบในการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศอีกด้วย” นายบัณฑิต กล่าวทิ้งท้าย