คอตโต้อัพเกรดสินค้าเรือธงตอบโจทย์ผู้บริโภค

11 มี.ค. 2563 | 07:52 น.

คอตโต้ อัพเกรดสินค้าเรือธงหวังยกระดับตอบโจทย์การอยู่อาศัยผู้บริโภค มุ่งเจาะGEN Y ด้วยสินค้าและบริการสะดวก สะอาด ปลอดภัย สร้างนิยามความสุขรูปแบบใหม่คอนเซ็ปต์ “Fulfill Your Dream”



นายอนุวัตร   เฉลิมไชย Head of Ceramic Business ในธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เผยว่า ยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตนอกบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เต็มไปด้วยปัจจัยที่ส่งผลกระทบกับชีวิตโดยตรง ทั้งความเครียดจากความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน สภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 ที่กำลังวิกฤติอยู่ในขณะนี้ ผู้คนจึงเริ่มแสวงหา “ความสุข” ในมิติที่ใกล้ตัวมากขึ้น  บริษัทจึงมองว่าบ้านเป็นสภาพแวดล้อมที่ควบคุมได้ และสามารถทำบ้านให้อยู่สบายและปลอดภัยจากปัจจัยต่างๆได้  

คอตโต้อัพเกรดสินค้าเรือธงตอบโจทย์ผู้บริโภค

จากการศึกษา รวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์จากความต้องการโดยรวมของผู้บริโภคพบว่า  กลุ่มเป้าหมายสำคัญสองกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มDream Catcher ช่วงอายุระหว่าง 23-38ปี ชอบแสดงถึงความเป็นปัจเจกของตัวเอง ชื่นชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองในพื้นที่ของตัวเองและเลือกพูดคุยกับเพื่อนผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นชาวสุขนิยมที่มองว่าการมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะการมีเวลาและอิสรภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด 

กลุ่ม Committed Dreamerช่วงอายุระหว่าง 40-60 ปี ชอบที่จะดูแลรับผิดชอบชีวิตด้วยตัวเอง ชอบเข้าสังคมกับเพื่อนฝูงและครอบครัว ให้ความสำคัญกับการวางแผนอนาคต คำนึงถึงเรื่องของความสะดวกและปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ    จากความต้องการที่หลากหลายนี้ “คอตโต้”จึงมีการพัฒนาสินค้าที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตในบ้าน  และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้  ด้วยนิยามความสุขรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fulfill Your Dream” คือความรู้สึกเต็มอิ่ม มีความสุขอย่างเรียบง่าย สะดวกสบายในพื้นที่ส่วนตัว 

ทำให้บ้านเป็น Dream Space พื้นที่สำหรับผ่อนคลายจากความเครียดและพร้อมชาร์จพลัง ด้วย 3 องค์ประกอบหลักคือ Mood Lifting Environmentปรับเปลี่ยนเพื่อความแปลกใหม่ ไม่จำเจผ่านงานดีไซน์ที่สะท้อนตัวตน Pleasing Well-being สุขภาวะที่น่ารื่นรมย์จากสภาพแวดล้อมที่ สะอาด มีความสะดวกสบาย และยังคำนึงถึงความปลอดภัย Life-time Hassle Free ความอุ่นใจ ไร้กังวล ที่เกิดจากสินค้าที่มีคุณภาพ บริการครบวงจร ทั้งยังเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม 

คอตโต้อัพเกรดสินค้าเรือธงตอบโจทย์ผู้บริโภค

โดยชูสินค้าเรือธงที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนี้  โดยเฉพาะการเสริมคุณภาพการใช้ชีวิต ให้สะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสุขอนามัยที่ดีเน้นเรื่องความ Hygiene เพื่อความมั่นใจในทุกวันได้แก่ สุขภัณฑ์อัจฉริยะ (Integrated Toilet) รุ่นใหม่ล่าสุดVerzoและ Optimum ที่คอตโต้ redesign ใหม่ทั้งหมดให้รูปลักษณ์กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งชิ้น และออกแบบตามหลักการยศาสตร์ (ergonomic) ให้นั่งสบาย  หัวฉีดมีฟังก์ชัน Self-Clean มั่นใจได้ในความสะอาด มี Smart ฟังก์ชันครบ ด้วยRemote Control แบบ Wirelessที่สำคัญมาพร้อมบริการติดตั้งและรับประกันนานถึง 3 ปี ราคาเอื้อมถึง

คอตโต้อัพเกรดสินค้าเรือธงตอบโจทย์ผู้บริโภค

พัฒนาก๊อกน้ำให้มีเทคโนโลยีช่วยลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคที่มองไม่เห็น เช่น ก๊อกสำหรับครัว รุ่น Touch Faucetที่ตอบการใช้งานอย่างแท้จริง สามารถเปิด-ปิดก๊อก ได้โดยไม่ต้องใช้มือจับ และก๊อกอ่างล้างหน้าแบบเซ็นเซอร์ รุ่นAqua Soapมาพร้อมที่จ่ายสบู่อัตโนมัติ หมดห่วงเรื่องความสกปรกและเชื้อโรคที่อาจติดที่ตัวก๊อก  กระเบื้อง X-Porcelain  ที่มีผิวหน้าแบบAnti-Slip เพื่อความปลอดภัยในบ้านของทุกคนในครอบครัว คุณสมบัติพิเศษ แข็งแรง ทนทาน 

คอตโต้อัพเกรดสินค้าเรือธงตอบโจทย์ผู้บริโภค

ล่าสุดนำเข้าแผ่นพื้น LTวัสดุสำหรับปูพื้น ด้วยนวัตกรรม “Limber Technology” ที่ มีผิวหน้าที่แข็งแรง ง่ายต่อการดูแลรักษา สะดวกในการใช้งานติดตั้งง่าย รวดเร็ว ดีไซน์สวยงามสมจริง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ซึ่งมีรุ่นที่มีคุณสมบัติ Shock Absorptionช่วยลดแรงกระแทก  และดูดซับแรงกระเทือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุเหมาะกับผู้สูงอายุที่ต้องเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ พร้อมบริการติดตั้ง