“เวอร์โซ”เปิดสอนสิงหาคมนี้ เติมเต็มเมืองธนาซิตี้

11 มี.ค. 2563 | 06:53 น.

ยู ซิตี้เผยโรงเรียนนานาชาติที่ใหญ่สุดของไทย”เวอร์โซ”พร้อมเปิดสอนสิงหาคมนี้ เติมเต็มเมืองธนาซิตี้ จัดสิทธิพิเศษให้ครอบครัวที่ส่งบุตรหลานเข้าเรียนรุ่นก่อตั้ง ได้ส่วนลดค่าเล่าเรียน 20% นาน 4 ปีติด

“เวอร์โซ”เปิดสอนสิงหาคมนี้ เติมเต็มเมืองธนาซิตี้

นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ในเครือบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ฟอร์จูน แฮนด์ เวนเจอร์ ลิมิเต็ด จากฮ่องกง ในการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ ติดโครงการธนาซิตี้ กล่าวว่า ล่าสุดในเดือนมีนาคม 2563 โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างและความพร้อมของหลักสูตรแล้วกว่า 90% และคาดว่ากระบวนการทั้งหมดจะแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม 2563 ก่อนที่โรงเรียนจะเปิดภาคการศึกษาแรกในเดือนสิงหาคม 2563 ขณะนี้โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซกำลังเปิดรับสมัครนักเรียนในชั้นเตรียมอนุบาล 2 (Early Years 2) ถึงเกรด 8 (Grade 8) และจะเปิดรับสมัครนักเรียนในชั้นเกรด 9-12 (Grade 9-12) ในปีถัดไป

ในฐานะพันธมิตร ยู ซิตี้ก็พร้อมให้การสนับสนุนแก่เวอร์โซอย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินกลยุทธ์ต่างๆ ทั้งช่องทางออนไลน์ ออฟไลน์  และออนกราวด์ อาทิ การทำเวิร์คช็อปกับผู้ปกครอง และการจัดงานโอเพนเฮ้าส์ที่โรงเรียน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายจำนวนนักเรียนในภาคการศึกษาแรกที่ 100-200 คน พร้อมกันนี้มีสิทธิพิเศษให้แก่ครอบครัวที่สมัครบุตรหลานเข้าเรียนในรุ่นก่อตั้ง (Founding Families) โดยผู้ปกครองจะได้รับส่วนลด 20% ของค่าเล่าเรียนรายปีเป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน ทั้งนี้ สิทธิพิเศษดังกล่าวจะมอบให้สำหรับครอบครัวที่สมัครภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้

“เวอร์โซ”เปิดสอนสิงหาคมนี้ เติมเต็มเมืองธนาซิตี้

นางสาวปิยพรกล่าวเสริมว่า “บริเวณโดยรอบโครงการธนาซิตี้ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ มีความพร้อมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและเส้นทางคมนาคมอย่างครบครัน

การเปิดตัวของเวอร์โซจะช่วยพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และจะเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้คนในพื้นที่ ให้ย่านนี้กลายเป็นชุมชนที่เหมาะสำหรับทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนหย่อนใจอย่างลงตัวในทุกมิติ”

“เวอร์โซ”เปิดสอนสิงหาคมนี้ เติมเต็มเมืองธนาซิตี้

โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 4 กิโลเมตรหรือใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาที และในอนาคตอันใกล้จะมีระบบขนส่งมวลชนรางเบาสายสีน้ำตาลตัดผ่าน

ในบริเวณใกล้เคียง ทำเลยุทธศาสตร์ทำให้เวอร์โซเอื้อต่อการรองรับนักเรียนจากนานาประเทศและเป็นตัวเลือกสำหรับครอบครัวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่กำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพฯ เขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) หรือในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้