หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน

09 มี.ค. 2563 | 10:25 น.

เลกซัส เอาใจเศรษฐีกระเป๋าหนัก เปิดตัวรถตู้หรู LM300h ครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก เคาะราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท

เลกซัสกรุ๊ป โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เขย่าตลาดรถหรูด้วยการส่งลักชัวรี่แวนThe All-New Lexus LM ที่ได้รับการพัฒนา ภายใต้แนวคิดจาก 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1) การออกแบบด้านนวัตกรรมล้ำสมัย (Lexus Innovation) 2) ความประณีตของชิ้นงาน (Craftsmanship) และ 3) วัฒนธรรมการต้อนรับและดูแลเอาใจใส่แบบ Omotenashi ของญี่ปุ่น

หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน

นาย มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด   กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ที่ได้เปิดตัว The All-New Lexus LM ซึ่งถือเป็นรถลักชัวรี่แวนระดับหรู รุ่นแรกจากเลกซัส และผลจากขับทดสอบ Lexus LM หลายครั้ง ก็มั่นใจถึงสมรรถนะการขับขี่ที่มาพร้อมช่วงล่างและการตอบสนองได้ดั่งใจ ส่วนการออกแบบก็ประณีตและพิถีพิถันเสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส ที่มอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุด 

หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน

สำหรับ The All-New Lexus LM 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ไฮบริด มีให้เลือกในรุ่น 7 ที่นั่ง Lexus LM300h Executive ราคา 5.5 ล้านบาท และ Lexus LM300h Executive 4 ที่นั่ง ราคา 6.5 ล้านบาท

 

 

 

นาย มิจิโนบุ กล่าวเพิ่มเติมว่า  The All-New Lexus LM มี 4 จุดขายหลัก ประกอบไปด้วย  1. “การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์” (Signature Styling) โดดเด่น ด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ขนาดใหญ่ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส มาพร้อมกับไฟหน้า LED แบบ 3-eye ดูคมเข้ม ไฟท้าย LED ลากยาวตลอดความกว้างของรถเสริมให้ตัวรถดูกว้างและมั่นคง และไฟเลี้ยวแบบ Sequential Turning Lamps ช่วยแสดงให้เห็นทิศทางการเลี้ยวได้อย่างชัดเจน

หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน

2. "ความสะดวกสบายและความบันเทิงระดับพรีเมียม” (Exceptional Ride Comfort and Entertainment) นวัตกรรมเบาะนั่งโฟมยูรีเทน AdaptiPedic โดย Woodbridge มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนอีกชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ Lexus LMมาพร้อมเครื่องเสียงจาก Mark Levinson กับหน้าจอขนาดใหญ่บน Partition พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน

  หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน

3. “ความประณีตและความพิถีพิถัน” (Takumi Craftsmanship) ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพการเย็บ ฝีเข็มต่างๆ ที่เกิดจากช่างชำนาญการของเลกซัสที่เรียกว่า Takumi ซึ่งช่างเหล่านี้ใช้เวลาฝึกฝนนานกว่า 60,000 ชั่วโมง มีการนำลายไม้แบบใหม่ที่เรียกว่า Gin Sui Boku มาใช้เป็นครั้งแรก

 

4.เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus โดยทีมวิศวกร Lexus LM ได้ศึกษาเรื่องความปลอดภัยในทุกด้าน

หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน หรูกว่าอัลฟาร์ด “เลกซัส LM” ค่าตัว 5.5 ล้าน