อาวดี้ งัดมาตรการป้องกันโคโรนา

09 มี.ค. 2563 | 09:15 น.

อาวดี้เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยการออกมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา พร้อมต่อแคมเปญรถผู้บริหาร -รถทดลองขับ ส่วนลดสูงสุด1.3 ล้าน

 

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้มีมาตรการและแนวปฏิบัติในการรับมือกับโควิด-19 ตามแนวทางของกองควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด  ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัย อาทิ บริเวณทางเข้าอาคารมีการคัดกรอง โดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากพบว่าพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายผิดปกติ ก็จะให้ไปพบแพทย์ทันที  รวมไปถึงพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

อาวดี้ งัดมาตรการป้องกันโคโรนา

ประกาศห้ามผู้บริหารและพนักงานเดินทางไปต่างประเทศอย่างเด็ดขาด หากพบพนักงานป่วยหรือมีอาการสุ่มเสี่ยงก็ให้หยุดงานอย่างน้อย 14 วัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ด้านศูนย์บริการทุกสาขามีการปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เน้นเมนูร้อนเป็นหลัก เช่น น้ำขิง น้ำตะไคร้ และซุป

อาวดี้ งัดมาตรการป้องกันโคโรนา

ในส่วนของความปลอดภัยโดยรอบทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดพื้น ผนัง อุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือ  ลิฟท์ ราวบันได ราวจับประตู และห้องรับรองลูกค้า โซฟา ทุกๆ ชั่วโมง ทั้งนี้ได้อบโอโซนทำความสะอาดทั้งอาคารเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้ศูนย์บริการ  อีกทั้งยังติดตั้งจุดบริการเจลล้างมือทั่วอาคาร และเตรียมหน้ากากอนามัยให้ลูกค้าด้วย

อาวดี้ งัดมาตรการป้องกันโคโรนา

นายกฤษณะกร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนกิจกรรมการตลาด ยังคงเป็นไปตามแผน แต่มีการปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมใหม่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพื่อควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ในเบื้องต้นกำหนดให้เลื่อนการจัดกิจกรรมในที่สาธารณะ และกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากมารวมกัน โดยเน้นใช้โซ เชียลมีเดีย หรือจัดมินิอีเว้นท์อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สื่อมวลชน สามารถเข้ามาทดลองและสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน

อาวดี้ งัดมาตรการป้องกันโคโรนา

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยนำรถผู้บริหารและรถทดลองขับป้ายแดงไมล์น้อย อาทิ เช่น A5 Coupe 45 TFSI quattro S line ราคาพิเศษ 2,999,000 บาท จากราคา 4,299,000 บาท  ,A5 Coupe 40 TFSI ราคาพิเศษ 2,450,000 บาท จากราคา 3,299,000 บาท  ,A4 Avant 45 TFSI quattro S Line Black Edition ราคาพิเศษ  2,750,000 บาท จากราคา 3,249,000 บาท