“ศรสุวีร์” ปิดเฟซบุ๊ก-ติดต่อไม่ได้ คาดมอบตัวเย็นนี้ 

09 มี.ค. 2563 | 08:03 น.

“ศรสุวีร์” ปิดเฟซบุ๊กหนี แฟนสาวเผย ติดต่อไม่ได้ คาดพบสภ.หนองปรือเย็นนี้ 

จากกรณีที่เฟซบุ๊กชื่อว่า “ศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี” ของนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี” ซึ่งเป็นคนโพสต์ภาพและข้อมูลธุรกิจหน้ากากอนามัย และหนึ่งในภาพที่โพสต์ ปรากฏเป็นการถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ นายพิตตินันท์ รักเอียด ทีมงานของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ จนถูกนำไปขยายความต่อ

“ศรสุวีร์” ปิดเฟซบุ๊ก-ติดต่อไม่ได้ คาดมอบตัวเย็นนี้ 

ล่าสุดฐานเศรษฐกิจตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊กชื่อว่า “ศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี” ไม่สามารถค้นเจอในช่องค้าฃนหาของเฟซบุ๊กแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะปิดการเผยแพร่แล้ว แต่ก่อนที่จะมีการปิดเฟซบุ๊กมีการโพสต์ขอโทษ นายพิตตินันท์ ซึ่งมีชื่อเล่นว่าเทพ 

ขณะเดียวกัน “นางสาวแป้ง” ซึ่งเป็นแฟนของนายศรสุวีร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบบ้านพักของนายศรสุวีร์ ภายใน หมู่บ้าน Patta Village (ภัททรา วิลเลจ) บ้านเลขที่149/30 หมู่7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยนางสาวแป้ง กล่าวตอนหนึ่งว่า นายศรสุวีร์ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้ พยายามติดต่อนายศรสุวีร์แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องให้นายศรสุวีย์ มาชี้แจงเอง เท่าที่ทราบมาคาดว่าช่วงเย็นจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เย็นนี้