กองปราบลุยค้นบ้าน"ศรสุวีย์”ปมกักตุนหน้ากากอนามัย

09 มี.ค. 2563 | 06:22 น.

กองปราบลุยค้นบ้าน "ศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี" คนสนิทผู้ติดตาม “รมช.ธรรมนัส” เจ้าตัวไม่อยู่พบแต่แฟน แจง "คลิปขายหน้ากากอนามัย" ของเก่า

 

กรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น  ล่าสุดวันนี้(9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบภายใน หมู่บ้าน Patta Village (ภัททรา วิลเลจ) บ้านเลขที่149/30 หมู่7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่แอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือ 

ทั้งนี้เ 

ไม่พบตัวนายศรสุวีย์ ซึ่งนางสาวแป้ง แฟนของนายศรสุวีย์ บอกว่านายศรสุวีย์ ไปจันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้

 

 

นางสาวแป้ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “มันไม่เป็นความจริง และคลิปดังกล่าวมันนานแล้วก่อนจะประกาศ พ.ร.บ.เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย และที่บ้านก็ไม่มีใช้สักอัน ส่วนในคลิปก็ไม่ใช่ของนายศรสุวีย์ ซึ่งที่ในคลิปลงแค่อยากขายเท่านั้น นอกจากนั้น ตนเองพยายามติดต่อ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องให้นายศรสุวีย์ มาชี้แจงเอง เท่าที่ทราบมาคาดว่าช่วงเย็นจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เย็นนี้”


นางสาวแป้ง กล่าวด้วยว่า คลิปไลฟ์สดที่ประกาศขายหน้ากากอนามัยที่ไลฟ์สดนั้น เป็นคลิปเก่า และไม่ใช่ของตัวเอง แต่ของโรงงานคนอื่น ซึ่งได้ถ่ายไว้ก่อนที่จะมีประกาศ พ.ร.บ.ควบคุม ส่วนที่ทำลงไปนั้นเพียงแค่อยากขายของเท่านั้น


 

 

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 กำลังเตรียมขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยา เพื่อเข้าตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ นอกจากนั้นทาง กต.ตร.สภ.หนองปรือ เรียกประชุมในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว