เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์ GMM  หนีไวรัส

08 มี.ค. 2563 | 05:25 น.

พิษไวรัสโควิด-19  “GMM แกรมมี่” ยกเลิก/เลื่อนคอนเสิร์ต  แฟนมีตติ้ง โชว์ อีเว้นต์ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด พร้อมเปิดช่องทางรับเงินคืน

รายงานข่าว จากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ระบุว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  ในหลายประเทศ  รวมทั้งประเทศไทย     ซึ่งหน่วยงานภาครัฐ  โดยกระทรวงสาธารณสุขได้ขอความร่วมมือให้ทุกฝ่าย  ควบคุมดูแล  การจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก  เพื่อป้องกัน  ควบคุม  และลดการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด – 19  ทั้งนี้ 

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  จีเอ็มเอ็มทีวี,  เอไทม์มีเดีย  และช่องวัน 31  มีความห่วงใยต่อสถานการณ์   จึงขอประกาศยกเลิก  และเลื่อนการจัดกิจกรรมต่างๆ  เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน  ดังนี้

 

GMM Music / Showbiz 

1. ยกเลิกกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต  Presents  HALL OF FAN Sunday Evening Concert”  ตอน  4  Most Famous Instinct, ปั่น Basher, Yes’sir Days และ SDF ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8  มีนาคม  2563  

***สำหรับท่านที่ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้ว  สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ทาง   Line@ : @theconcertapp

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

2. ยกเลิกกิจกรรม “แกรมมี่ซูปเปอร์โชว์”  3  จังหวัด  ได้แก่   กาฬสินธุ์ วันที่ 7 มีนาคม,  มหาสารคาม       ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม  2563  และอุบลราชธานี   วันเสาร์ที่  21 มีนาคม 2563  (กิจกรรมฟรีคอนเสิร์ต)

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

A-Time Media

1. เลื่อน “Banpu presents Tote Bag Music Festival” เทศกาลดนตรีที่รักโลกพอ ๆ กับรักเธอ  จัดโดย  A-Time Media  &  แก่น 555   ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  21  และ อาทิตย์ที่  22  มีนาคม  2563   ณ สนามเทพหัสดิน   เลื่อนเป็นวันเสาร์ที่  20  และ วันอาทิตย์ที่  21  กุมภาพันธ์  2564

*** สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถขอรับเงินคืนได้ ที่ https://mailchi.mp/d4b2…/eventpostponed-totebagmusicfestival  หรือสอบถามรายละเอียดการขอรับคืนเงินได้ที่ Ticketmelon โทร 02 026 3068 Line ID : @ticketmelon  email : [email protected]

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

2. เลื่อน “7 เซียน คอนเสิร์ต” จัดโดย  A-Time Showbiz และ GMM TV  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  28  มีนาคม 2563  ณ Royal Paragon Hall  ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เลื่อนเป็น วันเสาร์ที่  10  ตุลาคม 2563 ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ 

*** สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้ว ทาง Thaiticketmajor  จะเป็นผู้ติดต่อกลับไปโดยตรงทาง E-Mail       และ SMS   หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3456

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

 

3. เลื่อน EFM Chill Six Pack on the Beat #7  จัดโดย EFM 94 และ Chill Online  ซึ่งจะจัดขึ้นเสาร์ที่ 28  มีนาคม  2563  ณ  Ocean Marina Yatch Club Pattaya  เลื่อนไปยังไม่มีกำหนด  (กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)

 

GMM TV

1.  เลื่อนกิจกรรม POLCA THE JOURNEY : TAY & NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND แฟนมีตติ้งของสองนักแสดง GMMTV   เ - ตะวัน และนิว - ฐิติภูมิ  ซึ่งจะจัดในวันเสาร์ที่  21 มีนาคม  2563  ณ  แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5  เลื่อนไปยังไม่มีกำหนด

                ***  รายละเอียดการคืนเงิน 

สำหรับผู้ที่ชำระเงินสด สามารถคืนบัตรการแสดงที่บูธ Thaiticketmajor 14 สาขาหลัก  หรือส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด)  ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร   และรับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ 

สำหรับผู้ที่ชำระผ่านบัตรเครดิต / เดบิต  สามารถคืนบัตรการแสดงที่บูธ Thaiticketmajor 14 สาขาหลัก  หรือส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด)  ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 บริษัทฯ จะทำการคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต / เดบิต ใบที่ใช้ชำระ ภายใน 2 รอบบิล

    เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส             

ช่องวัน 31

1. เลื่อน การจัดงานรับสมัคร The Star Idol  ทั้ง 3 ภาค  เลื่อนไปยังไม่มีกำหนด

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

2. เลื่อนกิจกรรม Fernynop’s 1st  Meeting for Charity” ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563  ณ  Helix Garden  ชั้น 5  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  เลื่อนไปยังไม่มีกำหนด  เป็นกิจกรรมส่วนตัวของศิลปิน (กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม)

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

เลิก/เลื่อน คอนเสิร์ต แฟนมีต โชว์  GMM  หนีไวรัส

Scenario & Ratchadalai

1. เลื่อนการแสดง  40 ปี นก สินจัย  The Celebration Show”  ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 28  และอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์  เลื่อนไปยังไม่มีกำหนด

                ***  สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วทาง Thaiticketmajor จะเป็นผู้ติดต่อกลับไปโดยตรงทาง E-Mail  และ SMS หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  โทร. 02-2623456