เดอะ มอลล์ บางแค สั่งปิดร้านค้า 3 วัน หลังพบกลุ่มเสี่ยงใช้บริการ

06 มี.ค. 2563 | 07:59 น.

เดอะมอลล์  บางแค เพิ่มมาตรการขั้นสูงสุด สั่งปิด 2 ร้านค้า "Miniso - Fresh Me" 3 วัน หลังกลุ่มเสี่ยงเข้าใช้บริการ พร้อมให้พนักงานกักตัว 14 วัน ก่อนลุยเข้มทำความสะอาด

รายงานข่าวจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ระบุว่า   เดอะ มอลล์ กรุ๊ป เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุด พร้อมเฝ้าระวังการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19  อย่างใกล้ชิด   ตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน  ผู้ประกอบการ  และผู้ใช้บริการทุกคน

เดอะ มอลล์ บางแค  สั่งปิดร้านค้า 3 วัน หลังพบกลุ่มเสี่ยงใช้บริการ เดอะ มอลล์ บางแค  สั่งปิดร้านค้า 3 วัน หลังพบกลุ่มเสี่ยงใช้บริการ

สำหรับกรณีที่มีผู้ที่กลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงและหลีกเลี่ยงเฝ้าระวังอาการ 14 วัน  มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแคนั้น   บริษัทได้มีการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อและการทำความสะอาดใหญ่ในคืนวันที่ 5 มีนาคม 2563  เป็นการเพิ่มเติมทันที  นอกเหนือจากแนวทางการฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดที่ดำเนินการเป็นประจำทุกวัน             

 

อย่างไรก็ดี เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้บริการ   ร้านค้าที่กลุ่มเสี่ยงเข้าไปใช้บริการ 2 ร้าน ได้แก่ Miniso และ Fresh Me จะปิดทำการเป็นเวลา 3 วัน  ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มีนาคม  2653   เพื่อทำความสะอาด  ฆ่าเชื้อโรค  รวมทั้งให้พนักงานร้านค้าเฝ้าระวังอาการในที่พักเป็นระยะเวลา  14  วัน 

เดอะ มอลล์ บางแค  สั่งปิดร้านค้า 3 วัน หลังพบกลุ่มเสี่ยงใช้บริการ บริษัทขอให้มั่นใจว่าจะปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานอนามัยอย่างเคร่งครัด  เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน   และขอความร่วมมือจากผู้ที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง  โปรดปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะเวลา 14 วัน  เพื่อร่วมกันผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด