Golden Beach ทะเลชะอำต้องการสัมมนา

11 มี.ค. 2563 | 04:50 น.

ในยามที่โควิด-19 หรือ ไวรัสโคโรนา ยังไม่สงบ ตลาดท่องเที่ยวกำลังซบเซาอย่างหนัก ระหว่างนี้ก็อย่าให้เสียนํ้าใจ เช็กทำเล เตรียมความพร้อมกันไปเรื่อยๆในยามที่ร่างกายต้องการทะเล ทำเลที่เดินทางง่าย ไปสะดวก อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ทะเลสวยนํ้าใส บรรยากาศคลาสสิก ก็ต้องเป็น “ชะอำ” เมืองเพชรบุรีเลยทีเดียว

ชายหาดชะอำ มักจะมีนักท่องเที่ยวหนาตาในช่วงวันหยุด เพราะนอกจากบรรยากาศดี อาหารการกินก็เพียบพร้อม ราคาที่พักโรงแรมก็มีให้เลือกหลากหลาย ราคาเซฟๆ ได้วิวห้องพักดีๆ “นราพร ตันตราชีวธร”ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรม Golden Beach Hotel ชะอำ หัวหิน และโรงแรม Family Resort เขาใหญ่ บอกเลยว่า เชิญได้ที่ Golden Beach โรงแรมระดับ 3 ดาว 203 ห้องพัก กับ Sea View ทุกห้องพัก และ “รูฟท็อปบาร์” กับบรรยากาศวิว 360 องศา แห่งเดียวในชะอำ ล่าสุดยังรีโนเวต ห้องพัก ปรับห้องประชุม รองรับตลาด สัมมนาเต็มที่  

Golden Beach ทะเลชะอำต้องการสัมมนา

    

ในช่วงที่นักท่องเที่ยวต่างชาติห่างหายไปกว่า 30% เช่นนี้ ทางโรงแรมจัดราคาพิเศษ พร้อมบริการแน่นๆ ให้ลูกค้าคนไทย เช่นแพ็กเกจที่จัดในงาน “SCB เที่ยวไทย ไปด้วยกัน” จัดราคาแค่พันต้นๆ ต่อคืนเท่านั้น

“นราพร” บอกว่า นอกจากจัดราคาพิเศษให้นักท่องเที่ยวไทยแล้ว ก็ยังรุกตลาดสัมมนาเต็มที่ เพราะชะอำถือเป็นแหล่งสำคัญของตลาดสัมมนา ซึ่ง Golden Beach มีลูกค้าภาครัฐมากถึงกว่า 60% เพราะฉะนั้น วอนรัฐอย่าตัดงบสัมมนาก็แล้วกัน และทันทีที่ตลาดกลับมา จะพยายามขยายตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าอินเดีย ที่เดินทางมาจัดงานแต่งงาน แม้งานแต่งจะถูกจัดในโรงแรม 5 ดาว แต่ทีมงานจำนวนมากที่ติดตามมาด้วย ก็ถือเป็นโอกาสโรงแรมระดับ 3 ดาว อย่าง Golden Beach จะได้รับ

Golden Beach ทะเลชะอำต้องการสัมมนา

อีกหนึ่งช่องทางการตลาด คือ การเปิดโปรเจ็กต์สุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ที่นอกจากจะได้มาพักผ่อนแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพให้การดูแล พร้อมทำคอร์สสุขภาพไว้บริการ ซึ่งขณะนี้ได้เริ่มทดลองตลาดแล้ว

ยังไง หากไวรัสสงบก็อย่าลืมแวะเวียนไป ชิมช้อป ใช้ แถวชะอำ กันล่ะ

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,555 วันที่ 8 - 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Golden Beach ทะเลชะอำต้องการสัมมนา